พาส่องแรงบันดาลใจของ Identity V จากเกมและหนังดังที่แฟนเกมคุ้นเคย

identity 5 similarlity

ช่วงที่ยังต้อง NetEase ทำคลอดเวอร์ชั่นอินเตอร์ของ Identity V เกมมือถือเอาตัวรอดแนว Dead by Daylight กระแสแรงที่กำลังฮิตหนักในจีนกันอยู่ในตอนนี้ (ตัวเกมเวอร์ชั่นอินเตอร์ตอนนี้เปิดรับลงทะเบียอยู่ >>คลิก<<) Gamemonday ก็มีประเด็นน่าสนใจเอามาบอกต่อเกี่ยวกับเกม 1 vs 4 survival horror เกมนี้ที่เกมเมอร์แดนมังกรพบว่ามีความเหมือนกับอีกหลายเกมและมีหลายอย่างที่คล้ายกับหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง

>5 ขั้นตอนสำหรับการเล่นเกมสายหลอน Identity V บนคอม<

>ดูข้อมูลเกม Identity V เพิ่มเติมคลิกที่นี่<

Dead Silence

อย่างแรกสุดก็เป็นหน้า Loading screen ที่ไปคล้ายกับหน้าปกของเกม Call of Cthulhu: The Official Video Game ขณะที่เสื้อผ้าของตัวละครก็ไปเหมือนกับของ Sebastian จากหนัง The Evil Within ส่วนตาของอีกตัวละครก็ยังไปเหมือนกับของตัวละครตุ๊กตาที่มีตาเป็นกระดุมใน Coraline ซะอีก ยังมีตัวละครชายที่แทบจะถอดแบบมาจากหนัง Corpse Bride อีกด้วยนะ

Coraline

ยังมีสกินที่เหมือนกับ Billy ใน Dead Silence แถมใช้ชื่อว่า Billy เหมือนกันอีกต่างหาก ขณะที่แผนที่ลับใหม่ก็ยังถอดคอนเซ็ปต์มาจากเกมที่ปิดให้บริการไปแล้วอย่าง Year Of The Ladybug นี่คือทั้งหมดเท่าที่แฟนเกมค้นพบมาซึ่งก็มีบางส่วนที่เหมือนกันเป๊ะ แต่อย่างว่าอาจเป็นแค่แรงบันดาลใจที่ผู้สร้าง Identity V หยิบยืมมาใช้ เพราะอย่างไรเสียเราก็ต้องลองเล่นเกมนี้กันกันก่อนอยู่ดีแหละว่าปะ ถึงจะตัดสินได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Identity V

Year Of The Ladybug

The Evil Within

The Evil Within 00

Corpse Bride

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM