Fractured Lands เกมซิ่งนรก Battle Royale เปิด CBT บน Steam เร็วๆ นี้

Fractured Lands 00

เพราะความดังของ PUBG และ Fortnite ทำให้มีเกมแนว Battle Royale คลอดตามกันมาเป็นแถว มีทั้งที่ลอกมาทั้งดุ้นและที่ฉีกแนวออกไป อย่างเช่นสายกำลังภายในก็มีเปิดตัวมาแล้ว ล่าสุด มาอีกแล้วจ้า คราวนี้มาสไตล์ Post-apocalyptic ใช้โลกอนาคคตหลังหายนะเป็นฉากหลังในการไล่ล่าเอาตัวรอดกันบ้างล่ะ นี่เลย Fractured Lands เกมยิง FPS ป้ายแดงแนว last-man-standing ที่ต้องซิ่งรถไล่ฆ่ากันให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายมีกำหนดจะเปิด Early Access ให้สนุกกันบน Steam ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วนะ

Fractured Lands พัฒนาโดย Unbroken Studios ที่ได้อดีตผู้สร้างเกมดังอย่าง Battlefield, Medal of Honor และ Call of Duty มาเป็นทีมงาน ในเกมมีโหมด death-match สุดเข้มข้นที่มาพร้อมเสียงดนตรีและซาวด์เอฟเฟกต์สุดกระหึ่มชวนให้สนุกตื่นเต้นตลอดเวลา เพื่อนๆ ไม่ต้องทำอะไรมากแค่ต้องสวมวิญญาณเพชฌฆาตนักซิ่งไล่ยิงคู่แข่งอย่าให้เหลือ มีระบบติดตั้งอาวุธและอัพเกรดรถให้โหดได้ตามใจชอบ แต่ต้องคอยหาเก็บเสบียงอาวุธและไอเท่มจำเป็นเช่นน้ำมันไว้เติมรถตลอดๆ ด้วยนะ แล้วต้องระวังเรื่องสภาพอากาศอันแสนโหดร้ายที่จะส่งผลโดยตรงต่อการเอาตัวรอดด้วย

Fractured Lands 01

ก็ถือว่าเป็นเกมสาย Battle Royale ในอีกรูปแบบที่น่าลองดีเหมือนกัน เพื่อนๆ ที่สนใจไปลงทะเบียนแจมเล่นรอบ CBT บน Steam กันได้เลย >>ลงทะเบียน<<

Fractured Lands 02

Fractured Lands 06

Fractured Lands 05

Fractured Lands 04

Fractured Lands 03

เพราะความดังของ PUBG และ Fortnite ทำให้มีเกมแนว Battle Royale คลอดตามกันมาเป็นแถว มีทั้งที่ลอกมาทั้งดุ้นและที่ฉีกแนวออกไป อย่างเช่นสายกำลังภายในก็มีเปิดตัว

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM