บรรยากาศงานเปิดตัว Commandeer Armament เกมการ์ดฝีมือคนไทย

CA 1618 01

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ทาง Xrosstales Studio ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Commandeer Armament เกมการ์ดมือถือฝีมือคนไทย ที่ศูนย์การค้าแอมพาร์ค โดยในงานได้มีการพูดคุยถึงที่มาของการพัฒนาโปรเจ็กต์เกมการ์ดเกมนี้ รวมถึงประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม Commandeer Armament วันที่ 5 มิ.ย. นี้โดยเปิดโหลดทางหน้าเว็บก่อน และจะเปิดโหลดใน STEAM และบนมือถือต่อไป

CA 1618 04

Xrosstales Studio บริษัทภายใต้การนำของคุณวินและคุณซีทที่มีความชื่อชอบในการเล่นเกมและอยากพัฒนาเกมให้คนไทยได้เล่นและเกม Commandeer Armament ก็พัฒนาต่อยอดมาจาก Commandeer TCG ที่ให้ผู้เล่นได้สะดวกมาขึ้นทั้งบน PC และ  Mobile นอกจากเกมนี้แล้วยังมีเกมอื่นๆ ที่จะปล่อยออกมาอีกมากมาย ประเดิมเกมแรกคือเกม 9 ศาสตรา ที่จะเปิดให้ทดลองครั้งแรกภายในงาน Asia Comic Con ท่ีจะจัดข้ึนในเดือนมิถุนายนน้ีด้วย

CA 1618 07

สำหรับ Commandeer Armament จะเป็นเกมลูกผสมระหว่างเกมการ์ดและเกมกระดาน โดยจะเล่นในรูปแบบบอร์ดเกม 6×6  ประกอบด้วยการ์ด 2 ประเภทได้แก่ ยูนิตการ์ดและอีเว้นต์การ์ด ซึ่งการออฟแบบตัวละครและระบบเกมเพลย์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิก< และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Commandeer Armament

CA 1618 02

CA 1618 03

CA 1618 06

CA 1618 05

อ่านข่าวเกม Commandeer Armament คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM