เก็บตก E3 2018 รวมเกมแข่งรถน่าเล่น คนรักความเร็วห้ามพลาด

News 1762018 02 1

มหกรรมงานเกมระดับโลก E3 2018 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ยกขบวนเกมใหม่มาเปิดตัวกันเพียบ ส่วนใหญ่ซีรี่ย์เกมดังมักได้รับความสนใจเป็นเรื่องปกติ นอกจากเกมแนว Battle Royale ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแล้วในปีนี้ แนวเกม Ragcing หรือเกมแข่งรถเป็นอีกหนึ่งประเภทเกมที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันมีทั้งเพิ่งออกใหม่และกำลังติดเครื่องรอออกสู่สนามแข่งอย่างเป็นทางการ ซึ่งงาน E3 ปีนี้มีเกมแข่งรถน่าเล่นมากมายพร้อมเปิดให้ขาซี่งได้สัมผัสประสบการณ์หลากหลายรูปแบบฉะนั้นคนรักความเร็วห้ามพลาด

Team Sonic Racing

team sonic racing e3 2018 1562018

Team Sonic Racing เกมแข่งรถภาคใหม่จากค่าย SEGA หยิบจับตัวละครชื่อดังของจักรวาล Sonic Universe สวมบทเป็นนักแข่งนำขบวนโดยตัวละคร Sonic, Shadow, Knuckles และ Tails ตัวเกมพัฒนาโดยสตูดิโอ Sumo Digital ภายใต้คอนเซ็ปเกมแข่งรถแบบจบไว ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นแบบ Solo คนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนได้พร้อมกัน 12 คนแบบออนไลน์ และยังมีกลไกการทำงานร่วมกันระหว่างเพื่อนร่วมทีมด้วยความสามารถพิเศษอย่าง Slingshot หรือ Skim Boost นอกจากนี้ยังมีโหมดเกมให้เลือกหลากหลาย อาทิ Grand Prix, Time Travel และ Team Adventure รวมถึงระบบปรับแต่งรถให้เข้ากับสไตล์ของผู้เล่น โดยตัวเกมเปิดให้จองล่วงหน้าแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo และ PC

Assetto Corsa Competizione

Assetto Corsa Competizione E3 1562018

ทีมพัฒนา KUNOS Simulazioni ผู้สร้างเกม Assetto Corsa เปิดตัวอย่างเทรลเลอร์ใหม่ในงาน E3 2018 ของเกม Assetto Corsa Competizione เปิดโอกาสให้คนรักความเร็วได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกที่บูธ Thrustmaster ความสมจริงของระบบเกมแบบ Racing Simulator ทำให้เกมนี้โดดเด่นกว่าเกมแข่งรถทั่วไป นอกจากระบบเกมที่ถูกออกแบบเป็นอย่างดีเพื่อมอบประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นได้อย่างสมจริง ทีมพัฒนายังได้ยกระดับภาพกราฟฟิกด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 การแสดงผลของสภาพแวดล้อมแบบไดนามิคทั้งเวลาและสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

Forza Horizon 4

Forza Horizon 4 E3 2018 1562018

เกมแข่งรถที่หลายคนกำลังรอคอยคงจะเป็นซีรี่ย์เกม Forza Horizon ภาคใหม่ โดยในงาน E3 2018 ทาง Microsoft Studios ได้โอกาสเปิดตัวอย่าง Trailer แรกของเกม Forza Horizon 4 เป็นหนึ่งในเกมแบบ Exclusive บนเครื่อง XBOX ONE โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศของสนามแข่งขันที่มีฉากหลังตามสถานที่ชื่อดังบนเกาะอังกฤษ รวมถึงการขนขบวนรถซุปเปอร์คาร์อย่าง Aston Martin และ McLaren มาอวดโฉมประลองความเร็วกันอย่างเต็มที่

The Crew 2

The Crew 2 E3 2018 1562018

The Crew 2 เกมแข่งรถภาคใหม่จากทีมพัฒนา Ivory Tower กลับมาปฏิวัติวงการ American Motorsports บนสนามแข่งขันประลองความเร็วหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบนผืนดิน, อากาศ และทางน้ำ การเผยตัวอย่างใหม่ในงาน E3 2018 เพิ่มความน่าสนใจด้านระบบเกมที่ให้มากกว่าเกมแข่งรถทั่วไป โดยผู้จัดจำหน่าย Ubisoft เปิดให้คนรักความเร็วทดลองเล่นฟรีในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One รวมถึงเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Steam

อ่านข่าวเกม E3 2018 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM