พิชิตอาณาจักรสามก๊ก เกมวางแผนการรบบนมือถือลงสโตร์ไทยให้มันส์แล้ว

samkok 16618 06

JD GAMES ประกาศเดินหน้ารุกตลาดไทยด้วยการเปิดให้บริการ เกมพิชิตอาณาจักรสามก๊ก เกมมือถือธีมสามก๊กแนววางกลยุทธ์การรบที่เล่นได้แบบเรียลไทม์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีเหนือ เวียดนาม ญี่ปุ่น ไต้หวัน ล่าสุดถึงคิวสโตร์ไทยแล้ว ซึ่งทางค่ายก็ร่วมกับ GameMonday จัดกิจกรรมแจกไอเทมโค้ดให้ผู้เล่นเอาใช้ในเกมฟรีๆ ด้วย อยากได้ >คลิกที่นี่<

เกมพิชิตอาณาจักรสามก๊ก เป็นเกมมือถือ Strategy วางกลยุทธ์สงคราม โดยใช้เรื่องราวสามก๊กเป็นฉากหลัง ที่มาพร้อมกับภาพและการเล่นที่เหมือนจริง ผู้เล่นจะได้สร้างเมืองของตัวเองด้วยการวางแผนจัดการเมือง ขยายกำลังคน พัฒนาบ้านเมือง ขยายอำนาจ และยึดครองใต้หล้าสามารถเล่นเรียลไทม์ไปกับผู้เล่นทั่วโลก

samkok 16618 05

ในเกมผู้เล่นจะย้อนเวลาไปยังสมัยสามก๊ก โดยสวมบทบาทเป็นผู้ครองรัฐ ขยายกำลังคน พัฒนาบ้านเมือง ขยายอำนาจ และยึดครองใต้หล้า เป็นสมัยสามก๊ก 3 ผู้นำ 7 แม่ทัพชิงอำนาจกัน หรือกองทัพ18หัวเมืองที่มีกำลังทัดเทียมกัน ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนสัมพันธ์กับความเพียรพยายามของท่าน  จุดจบของเกมแต่ละรอบไม่ใช่จุดสิ้นสุดของท่าน จงสะสมประสบการณ์ เวียนว่ายในวัฏจักร และเริ่มเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่

samkok 16618 04

แผนที่สามก๊กละเอียดขั้นสุด แผนที่เกมแสดงผลแบบเรียลไทม์ ทราบข้อมูลสงครามทั่วโลกได้ในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เหล่าจางยึดครองฮั่นจงของเหล่าหลี่ หรือเรื่องที่เหล่าหวังแอบหุบอู๋จวิ้น ล้วนไม่อาจรอดพ้นสายตาของท่านไปได้ เกมนี้เป็นแบบโหมดหมุนเวียน ไม่ว่าในรอบก่อนท่านจะประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงหรือจากไปอย่างผิดหวัง เมื่อเข้าสู่บทใหม่ ประวัติศาสตร์จะถูกเขียนขึ้นใหม่อีกครั้ง

samkok 16618 03

กลยุทธ์เกม มีการสร้างฐานเมือง สร้างเศรษฐกิจ มีการรับสมัครทหาร เพื่อทำศึก  เมื่อเมืองแข็งแกร่งขึ้น ก็จะทำให้ศัตรูเข้ามายึดเมืองไปไม่ได้ และอีกองค์ประกอบที่สำคัญคือ เมืองของท่านต้องมีขุนพลผู้กล้าที่เปี่ยมไปด้วยความสามรถ ไม่ว่าจะเรื่องการรบ เรื่องการคิดวิเคราะห์วางแผน เช่น เล่าปี่ โจโฉ ลิโป้ กวนอู  และเหล่าผู้กล้าอีกมากมาย  ท่านจึงจะสามารถทำข้าศึกกับเมืองอื่นได้อย่างง่ายดาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ เกมพิชิตอาณาจักรสามก๊ก และ แฟนเพจ เกมพิชิตอาณาจักรสามก๊ก

ลิงก์ดาวน์โหลด

samkok 16618 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม พิชิตอาณาจักสามก๊ก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM