5 ฟีเจอร์ใหม่ใน PUBG Mobile 0.6.0 ลูกเล่นเพียบ

PUBGMobile0.6.0

เตรียมตัวพร้อมกันหรือยัง สำหรับสมรภูมิเดือดที่กำลังอัพเดทใหม่ PUBG Mobile 0.6.0 ใกล้จะเปิดให้ลุยกันแล้วในเร็วๆ นี้ แต่จะมีผู้เล่นส่วนหนึ่งที่ได้ทดสอบในเวอร์ชั่นเบต้า ทาง Tencent Games ก็ได้อัพเดทฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ มากมายไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. มุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือ FPP (First person perspective)

PUBG Mobile 1862018 04

นับตั้งแต่เปิดเกม PUBG Mobile มา ตัวเกมใช้มุมมองการเล่นแบบ TPP หรือ Third person perspective มาโดยตลอด ทว่าใน PUBG Mobile 0.6.0 จะมีมุมมองแบบ FPP มาให้ผู้เล่นเลือกเล่น ซึ่งได้อารมณ์การเล่นต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน โดยมุมมอง FPP จะได้มุมมองที่ลึก มองเห็นเป้าหมายจากที่ไกลๆได้ชัดกว่าและเล็งยิงได้ง่าย แต่ข้อด้อยคือมุมมองแนวกว้างจะแคบลง มุมมองด้านข้างน้อยลง และจะมองไม่เห็นข้างหลังเลยถ้าไม่หันไป ซึ่งลำบากเวลาโดนศัตรูโจมตีจากมุมอับ รวมถึงตอนขับรถ

2. โหมดอาเขตแบบใหม่ ชุลมุนวุ่นวายกว่าเดิม

PUBG Mobile 1862018 06

ปกติแล้วโหมดอาเขตเดิมจะเป็นโหมดการเล่นแบบเน้นความรวดเร็ว ในฉากที่เล็กลงขนาด 4×4 กิโลเมตร และจะเข้าร่วมเล่นได้ห้องละ 28 คน ทว่าในโหมดอาเขตแบบใหม่นี้จะเพิ่มให้สามารถเข้าร่วมเล่นได้ถึง 100 คนแล้ว ทำให้ยิงกันได้สนุกสนานมากกว่าเดิม แถมเพิมจำนวนอาวุธในฉากให้ถึง 3 เท่า เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นโหมดอาเขตแบบใหม่หรือแบบเก่า

3. ระบบคลังแสง หรือ Armory

PUBG Mobile 1862018 02

เป็นแกลเลอรี่จัดแสดงข้อมูลรายละเอียดของอาวุธต่างๆภายในเกม พร้อมให้ดูตัวปืนสวยๆได้

PUBG Mobile 1862018 010

4. ปรับไม่ให้ขับรถชนเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

PUBG Mobile 1862018 03

หนึ่งในปัญหาที่ผู้เล่น PUBG Mobile พบเจอกันบ่อยๆก็คือ Toxic player หรือผู้เล่นเกรียน ที่ขับรถชนเพื่อนร่วมทีมเพื่อแย่งของ หรือทำเพื่อความสนุกส่วนตัว แต่ว่าใน PUBG Mobile 0.6.0 พวกมันจะทำตัวเกรียนๆแบบนี้ไม่ได้แล้ว

5. ระบบถืออาวุธสำรอง

PUBG Mobile 1862018 01

เดิมทีนั้น PUBG Mobile จะถืออาวุธปืนได้เพียง 2 อย่างเท่านั้น ทำให้เพื่อนๆมักเลือก ปืนไรเฟิลจู่โจม, ปืนกลมือ หรือปืนสไนเปอร์ไรเฟิล เป็นหลัก ปืนลูกเมียน้อยอย่างปืนพกจึงไม่มีใครเหลียวแลสนใจ แต่ด้วยระบบใหม่นี้จะทำให้ผู้เล่นไม่เพียงถือปืนหลักได้ 2 กระบอกแล้ว ยังถือปืนพกได้อีก 1 กระบอกด้วย เอาไว้เวลาปืนหลักกระสุนหมดหรือรีโหลดไม่ทัน ก็ควักปืนพกออกมายิงแก้ขัด

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM