Telltale Games เคาะแล้วจับ Stranger Things ทำเป็นเกมลง PC

painel stranger things

งานนี้ แฟนซีรีส์ดัง Stranger Things ขอเฮบ้างนะ เพราะล่าสุด Telltale Games ที่โด่งดังมาจากเกมแนวแอคชั่นผจญภัยจากหนังอย่าง The Walking Dead, Game of Thrones และ The Wolf Among Us ออกมาประกาศแล้วว่าจะนำภาพยนตร์ซีรีส์ดังจากค่าย Netflix เรื่องนี้มาทำเป็นเกมให้ได้สนุกกันนั่นเอง ซึ่งแนวเกมก็มาตามสไตล์ถนัดของค่ายที่ผู้เล่นจะเป็นคนเลือกตอนจบของเกมด้วยตัวเอง

แน่นอนเลยว่า แฟนหนังที่รอเล่นเกมนี้จะได้พบกับเรื่องราวสุดดราม่าน่าสนุกไม่แพ้กับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ แถมจะได้ฟินกันการสวมบทเป็นตัวละครสุดโปรดจากซีรีส์อีกด้วย สำหรับ Stranger Things จะถูกทำเป็นเกมลงเครื่องคอนโซลและ PC แต่ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการที่แน่นอนแจ้งมา แต่แฟนเกมสายโมบายไม่ต้องน้อยใจไปเพราะปกติแล้วค่าย Telltale Games เองก็มักต่อยอดทำเป็นเกมมือถือมาให้เป็นอีกทางเลือกด้วยนั่นเอง

stranger things 00
เกี่ยวกับ Stranger Things เป็นซีรีส์แนว Sci-fi / Thriller ที่ให้บรรยากาศคล้าย Super 8 ผสม The Mist และ Silent Hill พล็อตเรื่องย่อๆ จะเล่าถึงเหตุการณ์การหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กในรัฐอินเดียน่ายุคปี 80 ที่เชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการทดลองของรัฐบาลและปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่หาเหตุผลมาอธิบายไม่ได้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า

stranger things 01

อ่านข่าวเกม Stranger Things คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM