4 เนื้อหาใหม่ Heir of Light อัพเดทครั้งใหญ่เอาใจแฟนเกม

Heir of Light 1962018 01

Heir of Light เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Gamevil ล่าสุดได้มีการอัพเดทครั้งที่ 5 นี้ มีเนื้อหาใหม่เด็ด ๆ ถึง 4 อย่างด้วยกัน เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละอย่างคืออะไรบ้าง รับรองเลยว่าการเล่น Heir of Light ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกแน่นอน

1. Heide’s Void

Heir of Light 1962018 02

มาเริ่มกันที่เรื่องเด่นเรื่องแรกกันดีกว่า พวกเรากำลังจะมีดันเจี้ยนน้องใหม่ที่ชื่อว่า Heide’s Void กันแล้ว ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะมาแทนที่ Omen’s Void ในหน้าแผนที่โลก (อุ๊บส์! แต่ Omen’s Void ยังไม่หายไปไหนนะจ๊ะ แค่จะไปอยู่ในหน้าอื่นเท่านั้นเอง) โดยดันเจี้ยนแห่งนี้จะเป็นที่อยู่ของบอสใหญ่สุดเก๋า ‘Heide’ และเป็นที่เดียวในเกมที่ผู้เล่นจะได้เจอกับรูน Chain และ Gale รูนเซ็ตใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ในแพทช์นี้อีกด้วย

2. บริวารใหม่ Sinistra 5★ กับ Raksha 4★

Heir of Light 1962018 0

3. อวาตาร์ใหม่ 3 แบบ

Heir of Light 1962018 04

ถ้าใครกำลังคิดว่านี่เป็นแค่อวาตาร์ธรรมดา ๆ อยู่ละก็ อย่าทำเป็นเล่น ๆ ไปนะ! รู้มั้ยว่านี่ข่าวดีขนาดไหน เพราะนี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Heir of Light ที่มีการเปิดตัวอวาตาร์ของมาสเตอร์น่ะสิ! หมายความว่า ถ้าใครกำลังรออวาตาร์ของมาสเตอร์อื่น ๆ อยู่ละก็ อีกไม่นานเกินรอ มาสเตอร์คนโปรดของคุณก็จะได้อวาตาร์กับเขาด้วยแน่นอน!

4. ระบบรางวัลพิเศษ

Heir of Light 1962018 05

อย่างสุดท้าย คือระบบรางวัลพิเศษที่จะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนพัฒนาตัวละครได้รวดเร็วขึ้น โดยรางวัลพิเศษที่เพิ่มเข้ามาจะแบ่งได้เป็น 3 อย่างดังนี้
⦁ รางวัลล็อกอิน: เพียงเข้าเกมในแต่ละวันก็ได้รับรางวัลแล้ว
⦁ รางวัลการเข้าโหมด: รับคูปองไม่เกิน 3 ใบเมื่อใช้ 30 Valor หรือ 5 PvP tokens
⦁ รางวัลการใช้จ่าย: รับรางวัลตามปริมาณโกลด์และกะรัตที่ใช้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heir of Light 

ลิงก์ดาวน์โหลด

heir of light launch 7318 06

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM