Asphalt 9: Legends สุดยอดเกมซิ่งรถระดับตำนาน เปิดลงทะเบียนวันนี้

Asphalt 9 Legends 05

พ้นเดือนมิถุนายนไปแล้ว แต่ปรากฏว่า Asphalt 9: Legends เวอร์ชั่นเกมซิ่งทะลุรนรกบนมือถือยังไม่โผล่หน้ามาตามที่ Gameloft สัญญาเอาไว้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจอโรคเลื่อนเข้าให้แล้ว แต่เชื่อว่าคงเลื่อนไม่นานหรอก เพราะว่าล่าสุด ค่ายเกมเบอร์ดังจากอเมริกามีรอบ pre-register เปิดมาให้ลงชื่อรอไว้แล้ว เพื่อนที่่ว่าแฟนๆ จะได้ไม่พลาดวันเปิด official ของหนึ่งในสุดยอดซีรีส์เกมแข่งรถสไตล์อาเขตเกมนี้นั่นเอง >>ลงทะเบียน<<

Asphalt 9: Legends ใช้เอ็นจิ้นสร้างเกมที่ Gameloft พัฒนาขึ้นเองเพื่อรองรับกับกราฟิกโฉมใหม่ที่แรงและเป๊ะสุดๆ กว่าเวอร์ชั่นไหน ในเกมจะมีโมเดลรถเทพมากมายมาให้เลือกใช้งานทั้ง Ferrari, Porsche และ Lamborghini สนามแข่งก็จำลองมาจากสังเวียนเรซซิ่งระดับโลกของจริง โหมดมัลติเพลเยอร์ก็ทำมาให้ประลองความเร็วแข่งกันได้พร้อมกันถึง 8 ผู้เล่น มีฟีเจอร์มันส์ๆ ที่ชื่อ Club feature มาให้ตั้งชมรวมไว้เป็นที่รวมนักซิ่งคอเดียวกันไว้ช่วยกันลุ้นทำอันดับดีๆ บน leaderboard เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย

Asphalt 9: Legends มีให้เลือกเล่นได้ทั้งบนสามแพลตฟอร์มคือ iOS, Android และ  PC ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Asphalt 9: Legends

Asphalt 9 Legends 03

Asphalt 9 Legends 02

Asphalt 9 Legends 01

Asphalt 9 Legends 00

Asphalt 9 Legends 04

อ่านข่าวเกม Asphalt 9: Legends คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM