น่าลอง Remnant เกมยิงเอาตัวรอดน้องใหม่จากผู้สร้าง Darksiders 3

Remnant From the Ashes 02

มีเกมยิงออนไลน์ป้ายแดงมาแนะนำจ้า ล่าสุด Perfect World Entertainment เปิดตัวมาเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว นั่นคือ Remnant: From the Ashes ที่ได้ Gunfire Games ผู้สร้าง Darksiders 3 มารับหน้าที่ในการพัฒนา แนวเกมหลักจะเน้นไปทางสายยิงแน่ๆ อยู่แล้ว แต่ก็จะใส่ความเป็นแอคชั่นเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมสุดไดนามิกเข้ามาเป็นสีสัน พร้อมกับระบบต่อสู้สุดเข้มข้นและฟีเจอร์ co-op ที่เน้นเชือดเฉือนกันด้วยกลยุทธ์ ตัวเกมมีกำหนดคลอดในปี 2019 บน PC, Xbox One และ PlayStation 4

เนื้อหาในเกมจะพูดถึงโลกในอนาคตที่ถูกรุกรานโดยเอเลียนจากต่างมิติ และทางรอดเดียวของมนุษยชาติคือการหนีตายไปยังมิติอื่น พร้อมหาคำตอบให้ได้ว่าเอเลี่ยนพวกนี้มาตามหาอะไรบนโลกกันแน่ สำหรับฟีเจอร์เด่นๆ ใน Remnant: From the Ashes ก็จะมีบรรดามอนสเตอร์เป็นกองทัพมาให้สู้ทั้งตัวเล็กและขนาดใหญ่เท่าตึก และมีความโหดมากน้อยต่างกันไปภายใต้สภาพแวดล้อมแบบต่างๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยปรับตัวตามไปด้วย

Remnant From the Ashes 00

ในเกมยังมีระบบคราฟติ้งอาวุธและอุปกรณ์เกียร์มาให้สนุกเพิ่ม พร้อมระบบอัปเกรดสกิลผ่านการสะสมทรัพยากร ขณะที่ตัวละครก็มีให้เลือกแตกต่างกันไปตามความสามารถและสกิลต่อสู้ ฟังดูแล้วน่าจะถูกใจแฟนเกมแถวนี้บ้างล่ะ แม้กำหนดคลอดทางการวางเอาไว้ปีหน้า แต่เชื่อว่าน่าจะมีรอบ CBT มาให้ชิมลางก่อนสิ้นปีนี้แหละ

Remnant From the Ashes 01

Remnant From the Ashes 04

Remnant From the Ashes 03

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM