ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #29 (5 ส.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep28

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 5 ส.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

kof go

The King of Fighters GO ปลดล็อกตำนานนักสู้บู๊สไตล์ Pokemon GO

ค่าย SNK ฉลองโอกาสครบรอบ 40 ปี ต่อยอดเกมต่อยสุดคลาสสิกด้วยการทำเกม The King of Fighters GO เกมมือถือแนว AR ซึ่งจะขนเหล่าตัวละครในตำนานที่คุ้นเคยกันดียกทัพมากันเพียบ โดยให้เพื่อนๆได้ออกไปตามหานักสู้ให้เจอแล้วต่อสู้ให้ชนะเพื่อจะได้จับมาเข้าทีมตั้งแก๊งไปลงลานไขว้กับเพื่อนในโหมด PVP หรือจะไปตระเวนต่อสู้กับเพื่อนบ้าน และในตอนนี้ The King of Fighters GO มีรอบ Beta เปิดให้ร่วมทดสอบระบบผ่านแพลตฟอร์ม iOS กันอีกด้วย


Tokyo Prison 2772018 1

Tokyo Prison เกมมือถือแนว Turn-Based RPG สายเลือดซามูไร

ปล่อยให้รอกันมานานในที่สุดก็มาสักทีสำหรับเกม Tokyo Prison (東京プリズン) เกมมือถือแนว 3 Vs 3 Turn-Based RPG จากค่าย KAYAC มีการเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน ปี 2017 แล้วหายไปนานในที่สุดก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวเกมจะกล่าวถึงโตเกียวในปี 202x เมืองที่เคยรุ่งโรจน์ได้สูญเสียการควบคุมทำให้โลกเกินการต่อสู้เพื่อแสดงอำนาจ และผู้นำ 5 คนสุดแกร่งที่นำทัพสมาชิกกิลด์ของตัวเองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กันเพื่อใครจะมีอำนาจที่สุด เพื่อนๆที่ชื่นชอบสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tokyo Prison คลิกที่นี่


The Seven Deadly Sins 2472018 3

The Seven Deadly Sins Heroes Assembled เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

มีข่าวดีมาฝาก The Seven Deadly Sins หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ Nanatsu no Taizai ศึกตำนาน 7 อัศวิน โดยมีเพลนทำเป็นเกมมือถือในชื่อ The Seven Deadly Sins: Heroes Assembled จากผู้พัฒนา DeNa ล่าสุดได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งน่าจะปล่อยเกมเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีน ส่วนจะมีการจัดทำเป็นเวอร์ชั่นอังกฤษหรือไม่ คงต้องรอติดตามข่าวสารต่อไป

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่


Fairy Tail DiceMagic 282018 3

Fairy Tail DiceMagic สานต่อตำนานดราก้อนสเลเยอร์

สาวกการ์ตูนชื่อดังอย่าง Fairy Tail ห้ามพลาด เมื่อ Fuji Games เปิดตัวเกมใหม่อย่าง Fairy Tail DiceMagic เกมมือถือที่ทำจากซีรี่ส์การ์ตูนชื่อดัง โดยจะมาในแนว RPG ที่จะนำตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนซีรี่ส์นี้มาอัดแน่นกันอยู่ภายในเกมนำทีมโดย Natsu, Lucy, Happy, Grey และตัวละครใหม่ Mysterious Girl Vessel ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมพิเศษต่างๆมากมายอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Fairy Tail DiceMagic คลิกที่นี่


icarus m

ไปขี่มังกรทะยานฟ้ากัน Icarus M เกมเทพ MMORPG ลงสโตร์แล้วจ้า

หลังจากปล่อยให้รอมานานในที่สุดก็มาสักที เมื่อค่าย Wemade ประกาศเปิดให้บริการ Icarus M เกมโมบาย Unreal 4 MMORPG ตัวเทพอย่างเป็นทางการบนสโตร์เกาหลี ฟินไปกับการขี่มังกรเหาะทะยานไปบนฟ้า Icarus M จะมีตัวละครหลักให้เลือก 5 สายอาชีพ คือ Gladiator, Artist (มีเฉพาะเวอร์ชั่นมือถือ), Wizard, Ranger และ Assassin ซึ่งสกิลความสามารถจะเหมือนกับต้นฉบับเวอร์ชั่น PC เด๊ะๆ ส่วนฟีเจอร์และระบบเด่นๆ ที่เคยสร้างความประทับใจให้ FC มาแล้วก็แทบจะถูกยกมาลงไว้บนมือถือเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบฝึกมังกร รวมทั้งโหมด PvP โหมด PvE  และอีกมากมาย สามารถเข้าไปมันส์กันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Icarus M คลิกที่นี่


overload 00

โหลดฟรี Overlord RPG การ์ตูนเกมจอมมารพิชิตโลกเวอร์ชั่นเกม RPG

แฟนอนิเมะ Overlord เตรียมเฮเมื่อตอนนี้ มีคนใช้โปรแกรมสร้างเกม RPG สำเร็จรูป (RPG Maker MV) เอามาทำเป็นเกมต้นฉบับชื่อ Overlord RPG ออกมาให้เล่นกันฟรีๆโดยเพื่อนๆจะได้สวมบทเป็น Momon และ Nabe ที่ต้องออกเดินตะลุยไปทำภารกิจทั้งที่เป็นมิชชั่นหลักและมิชชั่นรองตามที่ต่างๆ เพื่อเป้าหมายในการเป็นสุดยอดนักผจญภัยนั่นเอง แต่เนื้อหาล่าสุดยังมีอยู่แค่ 2 chapter เท่านั้นเอง ซึ่งนอกจากจะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่น PC แล้ว ยังมีเวอร์ชั่นเล่นบนเว็บบราวเซอร์ผ่านมือถือได้อีกด้วย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดจากหน้าเว็บทางการของการ์ตูนเรื่องนี้กันได้เลย

FLOATING BOTTOM