ตั้งตอรอ Pokemon GO จ่ออัปเดตโหมด PvP เร็วๆ นี้

pokemon go trading

เชื่อว่าตอนนี้ แฟนคลับ Pokemon GO คงกำลังฟินกับฟีเจอร์ใหม่อย่างระบบเทรดดิ้งกันสนุกไปเลยใช่ปะ ยิ่งกำลังมีกิจกรรมใหม่ที่ Niantic อัดเข้ามาเพื่อกระตุ้นการแอดเพื่อนใหม่ไว้แลกเปลี่ยนโปเกม่อนด้วยการลดราคา Stardust กันอยู่ด้วยคงไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นกันเลยมั้งเนี่ย แต่ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เพราะล่าสุด Anne Beuttenmuller หัวหน้าฝ่ายการตลาดของค่ายเกมสุดป๊อปแย้มออกมาแล้วว่า โหมด PvP ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่แฟนเกมทั่วโลกตั้งตารอคอยอาจมีมาให้แบทเทิ่ลกันภายในปี 2018 นี้แหละ

pokemon go still playing

หัวเรือด้านการตลาดของ Niantic บอกมาว่าตอนนี้ทีมงานกำลังเร่งพัฒนาโหมด PvP กันอยู่ และจะอัปเดตมาให้ได้เล่นกันในเร็วๆ นี้ แต่ที่ช้าเพราะว่ายังต้องโฟกัสไปที่การปรับปรุงฟีเจอร์น้องใหม่อย่างระบบเพื่อนและระบบเทรดดิ้งให้ดีเสียก่อน และฟีเจอร์ใหม่ที่จะแอดเพิ่มเข้ามาในช่วงปลายปีนี้ก็คือโหมด PvP นั่นเอง

pokemon battle pidgey and charmander.jpg.optimal

เล่นแย้มมาซะขนาดนี้ก็ต้องถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 2019 กันเลยนะเนี่ย แต่จะว่าไปก็ยังคำถามตัวโตที่ต้องการคำตอบอยู่ดีว่าแล้วระบบต่อสู้ในโหมดนี้จะออกมาหน้าตาประมาณไหนล่ะ จะใช่ระบบต่อสู้แบบสลับตา (turn-based combat system) ตามที่มีเสียงเรีกยร้องจากแฟนเกมหรือไม่อันนี้ก็ยังต้องรอจนใกล้จะถึงกำหนดอัปเดตโน่นเลยล่ะ ถึงจะมีเผยข้อมูลออกมา มีแฟนบางส่วนเม้าธ์กันว่าอาจจะมาใกล้ๆ ตอนคลอด Pokemon Let’s Go กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ได้นะ

pokemon go trading 00

Pokemon Go trading and friends
ลิงค์ดาวน์โหลด

PK logo

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM