Black Desert ฉลองรีมาสเตอร์เปิดให้เข้าเล่นฟรี 2 สัปดาห์ถึง 5 กย. นี้

bdo remaster 23818 013

มาแล้ว Black Desert Online เกมออนไลน์ MMORPG ตัวฮิตจาก Pearl Abyss ประกาศเปิดให้เล่นฟรี 2 สัปดาห์ตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2561 ถึงวันที่ 5 กันยายน 2561 เพื่อเป็นการฉลอง Black Desert: Remastered ที่ทางผู้พัฒนาได้พัฒนาระบบกราฟิกและเสียงทั้งหมดในเกมใหม่ รวมถึงการจำลองภาพที่สมจริงตามหลักฟิสิกส์ และได้มีการใช้ระบบ YEBIS ซึ่งเวลาเข้าเล่นเกมจะมีปุ่นเปิด/ปิดกราฟิกเวอร์ชั่นใหม่ไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นด้วย จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสเปคคอด้วย อยากรู้ว่ามันดีขนาดไหนไปดูคลิป Trailer ความละเอียดแบบ 4K ด้านล่างได้เลย

เจมส์ ฮอ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท Pearl Abyss กล่าวว่า “เพื่อฉลองการรีมาสเตอร์ เราได้เปิดโอกาสให้นักผจญภัยทุกท่าน สามารถเข้าเล่นเกมได้ฟรีและสัมผัสกับการวิวัฒนาการครั้งใหญ่ของระบบเสียงและกราฟิก ในเวอร์ชั่น Black Desert : Remastered ผมหวังว่านักผจญภัยทุกท่าน จะให้ความสนใจและก้าวเข้ามาชมโลก MMORPG อันมหัศจรรย์นี้ด้วยกัน”

bdo remaster 23818 006

นอกจากนี้ ในเกมยังมีกิจกรรมล็อกอินเข้าเกมภายในสัปดาห์แรกของการปล่อยเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ จะได้รับม้ารุ่นที่ 7 พร้อมกับเซ็ตเครื่องม้าทองคำ (ถาวร) อีกทั้งยังมีกิจกรรมแจกรางวัลมีค่าอย่างห่อสารพัดประโยชน์และไอเทมเพิร์ลอื่นๆ สำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert Online

bdo remaster 23818 011

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM