เปิดหีบสมบัติแนะนำ 5 โปรแกรมจำลองมือถือบนพีซี

Newsbanner 2982018 1

ทุกวันนี้วงการเกมก็มีเกมให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายแบบหลากหลายแนว ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าทุกวันนี้เกมที่เปิดใหม่ 8 ใน 10 เป็นเกมโทรศัพท์มือถือทั้งนั้น ดังนั้นแล้ววันนี้ GameMonday จะมาขอแนะนำ 5 โปรแกรมจำลองมือถือบนพีซี ไว้สำหรับเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กัน เพราะผมมั่นใจว่าก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ไม่ยากเปิดเล่นในโทรศัพท์ตลอดเวลาแน่นอน เอาเป็นว่าโปรแกรมเหล่านี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของโปรแกรมทั้งหมดที่มี ถ้าใครใช้อย่างอื่นนอกจากนี้มาแชร์กันได้นะ

BlueStack

News 3082018 1

โปรแกรมยอดนิยม BlueStack ผมมั่นใจว่าคนที่เล่นเกมมือถือบน PC ต้องรู้จักโปรแกรมจำลองนี้แน่นอน ด้วยตัวโปรแกรมเป็นภาษาไทยแล้ว มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้มีเกมเมอร์หลายๆ คนเลือกใช้เจ้าตัวโปรแกรมนี้ในการจำลองเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ โดยเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ไม่เลว

Nox

News 3082018 3

อีกหนึ่งโปรแกรมยอดนิยมของคนไทยก็คงหนีไม่พ้น Nox เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมด้วยความง่ายในการใช้ง่ายทำให้สามารถเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ได้ง่ายแถมตัวโปรแกรมเมื่อเปิดแล้วถือว่ากินทรัพยากรคอมพิวเตอร์ไม่เยอะมาก แต่ข้อเสียของโปรแกรมนี้บางครั้งถ้าเจอเกมใหม่ๆ ก็ไม่สามารถเล่นได้เป็นบางครั้งดังนั้นก็เข้าใจในเรื่องนี้ด้วย แต่รับรองว่าเขาพัฒนาให้เล่นได้แน่นอนแต่จะใช้เวลาเท่าไหร่ไม่แน่นอน

MEmu

News 3082018 4

อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้เจ้าอื่นๆ ก็คือ MEmu ที่หน้าตาอาจจะคล้ายๆ Noxไปสักนิดนึงแต่ตัวนี้จุดเด่นจริงๆ ก็ลูกเล่นที่หลากหลายสามารถตั้งค่า รายละเอียดได้เยอะกว่าเช่น การตั้งค่าโปรแกรมให้ Loop ทำตามคำสั่งที่เราตั้งค่าไว้ได้อย่างดี สำหรับคนที่เล่นเกมที่ต้องใช้เวลาฟาร์มและเวลาเล่นอะไรที่ซ้ำซากจำเจผมว่า MEmu ก็น่าสนใจนะ

Momo

News 3082018 2

Momo เป็นโปรแกรมที่อาจจะไม่ดังมาก เพราะด้วยตัวโปรแกรมเป็นของแดนกิมจิประเทศเกาหลี ทำให้การเข้าถึงเกมเมอร์ชาวไทยได้ยากนิดนึง โดยที่ตัวนี้ผมแนะนำให้สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมนอก โดยเฉพาะพวกเกาหลี และ ญี่ปุ่นซึ่งตัว Momo ส่วนใหญ่จะเล่นได้แทบทั้งหมด ด้วยการที่เป็นตัวโปรแกรมของต่างประเทศทำให้การกำจัดการเข้านั้นไม่ค่อยเยอะ แต่ผมรับประกันคนที่ชื่นชอบเกมนอก ต้องชอบแน่นอน

Droid4x

News 3082018 5

โปรแกรมสุดท้าย ผมมั่นใจว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่น่าจะคุ้นเคยกันดีเหมือนกัน แต่โปรแกรมนี้ช่วงหลังๆ เริ่มได้รับความนิยมน้อยลง แต่ความเป็นจริงเจ้าตัว droid4x ถือว่าเป็นอีกหนึ้งตัวเลือกที่ไม่เลว ด้วยระบบที่ดูเสถียรแต่ตัวโปรแกรมอาจจะกินทรัพยากรเครื่องไปสักหน่อยแต่ถ้าคอมพิวเตอร์ของท่านมีสเปคที่ดูดี ก็หมดปัญหาในเรื่องนั้นไปได้เลย เอาเป็นอีก ตัวโปรแกรมนี้เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังหาโปรแกรมจำลองบนคอมพิวเตอร์พีซีอยู่

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM