Noah’s contract M เกมมือถือแนว ARPG น้ำดีเผยจุดเด่นที่ไม่ควรมองข้าม

Noah 592018 3 1

สำหรับอีกหนึ่งเกมที่กำลังถูกเหล่าเกมเมอร์จับตามองอย่าง Noah’s contract M(諾亞契約 M) เป็นน้องใหม่ล่าสุดจากผู้ให้บริการอย่าง Game XDD ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับนักเล่นเกมที่อยากเข้าไปร่วมทดสอบเกมนี้ โดยจะมีการเปิดตัวที่ ฮ่องกดและมาเลเซีย ส่วนจะมีการขยายไปประเทศอื่นๆ อีกหรือไม่ยังไม่มีประกาศออกมาจากผู้ให้บริการแต่ที่แน่ๆ เขาปล่อยข้อมูลเกมชุดแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

Noah’s contract M เป็นเกมแนว Action RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกแห่งการต่อสู้ที่ไม่รู้จบ พร้อมกับความอิสระที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อนกับ แฟชั่นที่มีให้เลือกมากมาย สัตว์เลี้ยงแสนรัก หรือ สัตว์ขี่หลายรูปแบบ ก็พร้อมจะให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกัน

Noah 992018 3

ความน่ารักที่ต้องหันมามอง

Noah’s contract M เป็นเกมที่มีภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนน่ารัก เป็นรูปแบบเกมที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเพราะเกมเมอร์ทุกวันนี้ชื่นชอบเกมแนวภาพแบบนี้เพิ่มมากขึ้น ยิ่งเป็นการแสดงภาพในรูปแบบ 3D ด้วยแล้วทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวามากกว่าเดิม บอกเลยงานนี้ Kawaii แน่นอน

Noah 992018 2

อินเตอร์เฟสที่เรียบง่าย ผสมผสานกับมุมมองการต่อสู้ที่ลงตัว

สำหรับเกมนี้หน้าต่างอินเตอร์เฟส ได้ถูกออกมาแบบมาอย่างดี ควบคุมง่ายไม่ยุ่งยาก เรียบง่าย ฟังก์ชั่นที่ใช้ง่ายบ่อยๆ ก็จะปรากฏอยู่หน้าต่างหลักส่วนอันไหนไม่บ่อยก็จะถูกแอบในหัวข้อนั้นๆ รวมถึง UI ที่สามารถใช้สำหรับการต่อสู้ได้อย่างสะดวก ไม่ซับซ้อน

Noah 992018 1

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM