ARPG สุดมันส์ No.1 เกาหลี พร้อมเข้าไทยแล้วต้นกุมภานี้

PIC 1

สวัสดีครับเหล่าเกมเมอร์ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้จะมาขอแนะนำเกมส์ใหม่มาแรงแบบสุดๆ Dark Ares ที่การันตีความมันส์มาแล้วด้วย No.1 Google Play และ No.1 Kakao ในเกาหลี

PIC 2

PIC 3

Dark Ares เป็นเกมส์แนว 3D ARPG ที่ขอบอกเลยว่ากราฟฟิกนั้นสุดๆไปเบยใครที่เป็นคอร์เกมส์แนว ARPG นั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะแจ๊ะ โดย Dark Ares นั้นมีกำหนดการเปิด Open Beta ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ในระบบ Android ก่อนส่วน IOS นั้นจะตามมาติดๆในภายหลัง สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนสนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH พร้อมกับกิจจกรรมพิเศษลุ้นรับบัตรเติมเงินไปเลยฟรีๆห้ามพลาดเลยทีเดียวเชียว (กิจกรรมมีจำนวนจำกัดนะแจ๊ะ)  เอาหละเรามาลองดูความสุดยอดของ Dark Ares กันเลยดีกว่า

PIC 4

Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส เป็นเกมส์ 3D ARPG ที่มีพื้นฐานเนื้อเรื่องจาก ตำนานเทพกรีกโบราณผสมผสานกับแฟนตาซีสมัยใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทูตสวรรค์หรือทายาทแห่งเหล่าทวยเทพนั้นเอง ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์จากเงื่อมมือของเหล่าปีศาจและเหล่าไททั่นที่หมายจะเข้ามาทำลายความสงบสุข จะเห็นได้จากภาพที่บอกได้เลยว่าเรื่องของกราฟฟิกนั้นไม่ต้องพูดถึง สุดยอดมว๊ากๆ

PIC 5

ในเริ่มแรกผู้เล่นจะต้องทำการเลือกทายาทแห่งเหล่าทวยเทพโดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน คือ BERSERKER ASSASSIN ARCHER HEXXER แต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนกันเลยนะจ๊ะ

PIC 6

เมื่อผู้เล่นทำการเลือกอาชีพเรียบร้อยก็จะเข้าจะสู่หน้าหลักของเกมส์ และต้องทำการดำเนินตามเนื้อเรื่องอันสุดเข็มข้นของตัวเกมส์ ในขณะเดียวกันก็จะต้องหมั่นพัฒนาความสามารถหมั่นอัพเกรดอาวุธของตัวเองเพื่อศึกอันหนักอึ้งในภายภาคหน้า ขอบอกเลยว่าแต่ละระบบนั้นจะเปิดออกตาม Lv ของผู้เล่นนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่หลีหญิง ต้องหมั่นอัพเลเวลกันเด้อ

PIC 7

ระบบต่างๆภายในเกมส์นั้นมีมากมายซะเหลือเกิน เยอะจน ไม่รู้จะอธิบายยังไง ดังนั้นจึงขอนำเสนอระบบที่หน้าสนใจบางระบบก่อนละกันนะครับ

PIC 8

ระบบ PvP: อันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะผู้เล่นคอร์ APRG ส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจกับระบบนี้เป็นพิเศษ สำหรับ Dark Ares นั้นในระบบนี้จะเน้นไปที่ PvP แบบข้ามเซิร์ฟ โอ้แม่เจ้า! จะฟัดกันทั้งทีเอาเซิร์ฟเดียวกันทำไมเนอะ ต้องไปฟัดกับเซิร์ฟอื่นถึงจะมันส์ ฮาๆ โดยในการ PVP นั้นจะแบ่งออกเป็น 1v1 และ 3v3 จะเดี่ยวหรือจะทีมก็พร้อมรองรับความต้องของเกมเมอร์ทุกท่านอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่า 3v3 นั้นไม่ธรรมดานะจะบอกให้ อยากรู้ว่าไม่ธรรมดายังไงก็ต้องไปลองกันเองตอนเซิร์ฟเปิดละกันน๊ากระซิบเล็กๆว่าจะมี GvG ในอนาคตด้วยนะ อย่าพลาดกันเลยทีเดียว

PIC 9

PIC 10

ระบบPet:เป็นอีกระบบที่หน้าสนใจเป็นอย่างมากใน Dark Ares เพราะเหล่าสัตว์เลี้ยงนอกจากจะน่ารักน่าชังแล้ว ยังจะคอยสนับสนุนให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญสัตว์เลี้ยงใน Dark Ares สามารถพัฒนาร่างได้นะคร้าบบบ ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เราลองไปดูหน้าตาบางส่วนของเหล่าสัตว์เลี้ยงกันดีกว่า

PIC 11

PIC 12

ระบบBoss:ARPG จะขาดการล่าบอสไปได้ยังไงกันจริงมั้ย ดังนั้นใน Dark Ares ก็มีบอสให้ผู้เล่นได้ฟัดกันให้จุใจกันไปเลยในระบบนี้ จะแบ่งเป็นหลายโหมดด้วยกัน ไม่ว่าจะลุยเดี่ยว จะมาแบบเป็นกิลด์ หรือจะรุมมันทั้งเซิร์ฟก็ได้ ขอบอกเลยว่าสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบในการล่าบอสเป็นชีวิตจิตใจนั้น ไม่ควรพลาด

PIC 13

PIC 14

เอาล่ะครับพอหอมปากหอมคอกันไปบ้างแล้วสำหรับการแนะนำเกมส์ Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส และที่สำคัญอย่าลืมนะครับว่า Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส จะเปิด OBT ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวเชียว!

สำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจก็สามารถไปติดตามต่อที่ DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

FLOATING BOTTOM