โอ้วมายก็อด: Gods Rush อยากเป็นเมพต้องดู

โอ้วมายก็อด: Gods Rush เกมส์มือถือใหม่จากค่าย IGG ที่ยกทัพเหล่าเมพจากตำนานเทพกรีกโบราณมาป่วนสนั่นจอ ในศึกครั้งนี้ ใครที่อยากเมพกว่าเทพองค์ไหนๆ ต้องดูข้อมูลเด็ดที่เจาะมาฝากกัน

me13

โอ้วมายก็อด : Gods Rush เป็นเกมส์แนว RPG Battle Arena ซึ่งนำเอาตัวละครเทพกรีกโบราณไม่ว่าจะเป็น Zeus, Hades, Poseidon, Athena และเหล่าเทพอื่นๆ อีกมากมายกว่า 40 ตัว มาทำเป็นตัวละครฮีโร่สุดน่ารัก จัดทีมต่อสู้ตะลุยดันเจี้ยน อัพเกรดฮีโร่ อาวุธและสกิล เพื่อทำให้ฮีโร่แข็งแกร่งขึ้น และยังจัดทีมต่อสู้ PVP กับเพื่อนๆ ภายในเกมส์ได้อีกด้วย

me1

ระบบการเล่นเกมส์ โอ้วมายก็อด

ระบบการต่อสู้ จะเป็นรูปแบบจัดทีม สามารถส่งฮีโร่พร้อมกันได้สูงสุด 5 ตัว เป้าหมายคือ จะต้องกำจัดศัตรูฝั่งตรงข้ามให้หมด โดยที่ฮีโร่แต่ละตัวจะเดินโจมตี และใช้สกิลเองโดยอัติโนมัติ สิ่งเดียวที่สามารถจะสั่งการได้คือการให้ฮีโร่ใช้สกิลไม้ตาย โดยการกดที่รูปของฮีโร่ที่ต้องการด้านล่างเมื่อฮีโร่เก็บเกจพลังสีฟ้าจนเต็มแล้ว

me2

ระบบต่างๆ ภายในเกมส์

ต่อสู้ (Battle) ก็คือการตะลุยด่านเนื้อเรื่องหลักของเกมส์นั้นเอง โดยจะมีระดับอยู่ 2 ระดับก็คือ Normal (ใช้ 6 Energy) และ Elite (ใช้ 12 Energy) สามารถเข้าไปเล่นในความยากระดับธรรมดาได้ไม่จำกัดครั้ง แต่ในระดับยาก Elite stages จะเข้าซ้ำได้ 3 ครั้งต่อวันเท่านั้นโดยมีการให้คะแนนเป็นดาว ด่านไหนที่ผ่านได้ในระดับ 3 ดาว สามารถที่จะเข้าไปเล่นซ้ำ พร้อมกับใช้คำสั่ง อัตโนมัติ เพื่อต่อสู้แบบอัตโนมัติได้เลย เมื่อกดเข้าไปในด่านต่างๆ แล้ว ก็จะมีข้อมูลบอกให้ทราบว่าต้องสู้กับศัตรูตัวใดบ้างและมีของอะไรที่จะเป็นรางวัลบ้าง

 me3

อารีน่า (Arena) อารีน่าจะปลดล็อคที่ เลเวล 10 ถ้าใครรักในการต่อสู้แบบ PVP นี่คือสิ่งที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีระบบจัดอันดับเมื่อได้เราต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ที่มีระดับที่สูงกว่า ถ้าเอาชนะได้ก็เราจะไปแทนที่ในตำแหน่งนั้นๆ แต่ถึงจะแพ้การท้าประลอง เราก็จะไม่เสียตำแหน่งไป แต่ถ้าแพ้ให้กับผู้เล่นที่เข้ามาท้าประลองกับเรา จะสลับตำแหน่งกับผู้ที่ชนะไปนั่นเอง ในแต่ละครั้งที่ได้ขึ้นไปสู่การจัดอันดับจะได้รับรางวัลเป็น Gems อีกด้วย

me4

ประตูมิติ (Portal) ประตูมิติจะปลดล็อคที่เลเวล 14 สามารถเข้าสู่ประตูมิติได้วันละ 2 ครั้ง ซึ่งจะปลดล็อคความท้าทายต่างๆในประตูมิติที่เลเวล 14, 30, 50 และ 70 ยิ่งระดับสูงจะยิ่งยากและยิ่งมีรางวัลที่ดีขึ้นไปด้วย แยกออกเป็น 2 ส่วนดังนี้

หอสมุด (Library) สามารถเข้าต่อสู้ได้ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เมื่อผ่านการต่อสู้ในหอสมุดจะได้รับ ยาEXP สำหรับเพิ่ม EXP ให้แก่ฮีโร่ของเรา

วิหาร (Temple) สามารถเข้าต่อสู้ได้ในวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อผ่านการต่อสู้ในวิหารจะได้รับไอเทมล้ำค่าเช่น Mithril Piece, Gold Bar และ Rose Gold Statue ซึ่งสามารถแลกเป็นเงินได้จำนวนมาก

me5

ด่านฝ่าฟัน (Gauntlet) ด่านฝ่าฟันจะปลดล็อคที่ เลเวล 30 ในด่านฝ่าฟันจะมีทั้งหมด 15 ด่าน ในแต่ละด่านจะมีศัตรูที่จัดค่าสถานะที่คำนวนจากค่าพลังของทีมของผู้เล่น ในด่านฟ่าฟันนี้ค่าพลัง HP และ Rage ของฮีโร่จะไม่ฟื้นฟูเมื่อผ่านแต่ละด่าน ซึ่งจะเป็นความท้าทายในการจัดทีมฮีโร่ เพื่อให้เหล่าฮีโร่ใช้ประโยชน์ของทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อฝ่าด่านต่างๆไปให้หมด และแน่นอนว่า ยิ่งฝ่าด่านเข้าไปได้ลึกเท่าไหร่ รางวัลที่จะได้ก็จะยิ่งมีค่ามากขึ้น คุณอาจจะได้รับฮีโร่ระดับ 3ดาว หรืออุปกรณ์สีม่วงจากที่นี่เลยก็เป็นได้

me6

บททดสอบ (Trials) บททดสอบจะปลดล็อคที่เลเวล 25 จะคล้ายๆ กับประตูมิติแต่แบ่งการต่อสู้ออกเป็น 3 แบบกับความยาก 4 ระดับ ซึ่งจะปลดล็อคความท้าทายต่างๆ ในบททดสอบที่เลเวล 25, 40, 55 และ 75 ยิ่งเล่นในระดับยากเท่าไหร่ก็จะมีโอกาสได้ของระดับสูงมากเท่านั้น การเข้าสู่บททดสอบแต่ละครั้งจะใช้ 6 Energy และสามารถเข้าได้สูงสุด 5 ครั้งต่อวัน

โรงเรียน (School) ในบททดสอบนี้จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้จากการโจมตีด้วยเวทย์มนต์เท่านั้น เปิดให้เข้าในวันอังคาร, ศุกร์ และอาทิตย์ โดยรางวัลจะเป็นชิ้นส่วนไอเทมสาย Agility ระดับฟ้า

โรงงาน (Factory) ในบททดสอบนี้จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้จากการโจมตีระยะใกล้เท่านั้น เปิดให้เข้าในวันพุธ เสาร์ และอาทิตย์ โดยรางวัลจะเป็นชิ้นส่วนไอเทมสาย Intelligence ระดับฟ้า

ห้องโถง (Ballroom) ในบททดสอบนี้ ผู้เล่นจะต้องใช้ฮีโร่เพศหญิงเพื่อเข้าต่อสู้ได้เท่านั้น เปิดให้เข้าในวันจันทร์ พฤหัสบดี และอาทิตย์ โดยรางวัลจะเป็นชิ้นส่วนไอเทมสาย Strength ระดับฟ้า

me7

ด่านไททัน (Titan Ruins) ด่านไททันเป็นด่านสำหรับต่อสู้กับบอสสุดโหดเพื่อล่าชิ้นส่วนแรร์ไอเทมต่างๆ มากมาย ซึ่งบอสจะปรากฏตัวออกมาให้สู้ได้เป็นช่วงเวลาเท่านั้น และสามารถกดดูล่วงหน้าได้ว่าบอสตัวใดจะมาวันไหน และยังมีเงื่อนไขพิเศษเพื่อท้าทายความสามารถของเราอีกด้วยเช่น บอสบางตัวจะไม่สามารถสร้างความเสียหายโดยการโจมตีแบบปกติได้ และจะมีเฉพาะฮีโร่บางตัวเท่านั้นที่จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับบอสได้ me8

กิลด์ (Guild) การเข้าร่วมกิลด์จะทำให้สามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนพิเศษ เพื่อช่วยกันต่อสู้กับบอสสุดโหด และเมื่อกำจัดได้แล้วสมาชิกทุกคนจะได้รับของรางวัลมากมายและเหรียญกิลด์ นอกจากนั้นยังสามารถเข้าร่วมสงครามกิลด์เพื่อรับแต้มกิลด์ และเหรียญกิลด์ และยิ่งขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นก็ยิ่งได้ของรางวัลสูงขึ้นด้วยทั้ง Gold และ Gems และยังสามารถนำเหรียญกิลด์ที่ได้มาไปแลกเป็นไอเทมได้ในร้านค้ากิลด์อีกด้วยme9

อัพเกรด (Enchant) การอัพเกรดจะช่วยให้อุปกรณ์ของคุณมีค่าพลังที่มากขึ้น ส่วนประกอบสำคัญในการเสริมพลังคือ อีเทอร์ ซึ่งแปรสภาพมาจากอุปกรณ์หรือ หินพลังงาน (Mana Stones) ยิ่งอุปกรณ์หรือหินที่ใช้แปรสภาพมีระดับสูงเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้อีเทอร์มากขึ้นเท่านั้น อุปกรณ์ที่มีระดับต่างกัน ก็มีระดับที่สามารถเสริมพลังได้ต่างกันไปด้วย การเสริมพลังสามารถทำได้สูงสุดแยกตามระดับของอุปกรณ์ดังนี้ เลเวล 1 สำหรับไอเทมระดับเขียว, เลเวล 3 สำหรับไอเทมระดับฟ้า, และเลเวล 5 สำหรับไอเทมระดับม่วง จำนวนอีเทอร์ที่จะต้องใช้ก็จะเพิ่มตามระดับเลเวล ที่จะทำการเสริมพลังด้วยเช่นกัน

me10

น้ำพุ (Springs) น้ำพุเป็นสถานที่สำหรับอัญเชิญฮีโร่ และไอเทมต่างๆ ซึ่งในเกมส์จะมีอยู่ 3แบบ แบ่งเป็นน้ำพุแห่งกามเทพ, น้ำพุแห่งความรัก และ น้ำพุแห่งสววรค์ น้ำพุแห่งกามเทพต้องจ่าย 10,000 Gold เพื่อลุ้นรับ ฮีโร่หรืออุปกรณ์ต่างๆ และมีโอกาสในการสุ่ม 5 ครั้งฟรีๆ ต่อวัน สามารถใช้ได้ทุกๆ 10 นาที ส่วนน้ำพุแห่งความรักต้องใช้ 288 Gems เพื่อลุ้นรับ ฮีโร่และอุปกรณ์ระดับสูง อีกทั้งจะได้รับสิทธิ์ใช้งานบ่อน้ำของ Aphrodite ได้ฟรี ทุกๆ 48 ชั่วโมง สุดท้าย น้ำพุแห่งสววรค์ต้องใช้ 488 Gems เพื่อลุ้นรับฮีโร่หรือชิ้นส่วนฮีโร่ 1 แบบ จาก 6 แบบ (จะมีการเปลี่ยนทุกวัน)

me11

อยากเป็นเมพกันหรือยัง? ความสนุกแบบนี้จะพลาดได้ยังไง ไปโหลดมาเล่นกันเลยดีกว่า! “โอ้วมายก็อด” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/godsrushth

 

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์

me12

play-button

FLOATING BOTTOM