รีวิว The Lost Memories เกมมือถือจากซีรี่ส์ RO สุดคลาสสิก

The Lost Memories banner 2782021 1

Gravity Games Tech บริษัทเจ้าของไอพีเกมออนไลน์ชื่อดัง Ragnarok Online เกมแนว MMORPG ขวัญใจหลายๆ คนที่ตอนนี้เปิดให้บริการเกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดบนสโตร์ประเทศไทยสำหรับแพลตฟอร์มมือถือในชื่อ The Lost Memories: a Song of Valkyrie ถ้าหากใครติดตามข่าวสารเกมก็คงเห็นเกมนี้มาบ้างเพราะเคยเปิดให้บริการในต่างประเทศไปแล้ว และตอนนี้ก็ถึงตาเกมเมอร์ชาวไทยบ้าง

เบื้องต้นเกม The Lost Memories: a Song of Valkyrie จะเป็นเกมแนว Cinematic Newtro RPG ที่เน้นไปที่การเล่าเรื่อง Story เป็นหลักผ่านตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมา ผสมผสานเข้ากับงานภาพกราฟิกที่เหมือนกับเวอร์ชั่น Ragnarok Online ดั้งเดิมเลย เพื่อน ๆ จะได้สนุกในเรื่องราวบทใหม่ที่แฝงไปด้วยความทรงจำ พร้อมเรียนรู้การต่อสู้และสตอรี่ของเหล่าฮีโร่กว่า 20 ตัวละคร

The Lost Memories2782021 2

ระบบ Gameplay ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากเพราะพื้นฐานก็เป็นเกมแนว RPG อยู่แล้วซึ่งเกมจะมีการปล่อย Auto ได้ ดังนั้นมันก็จะมีการจัดทีมด้วยตัวละครต่างๆ แต่แรกๆ อาจจะมีให้เลือกใช้ไม่เยอะมาก

The Lost Memories2782021 4

The Lost Memories2782021 17

แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเกมยังไม่แทรกระบบการเล่นแบบ Card Games เข้ามาด้วยเพื่อให้ผู้เล่นได้ออกแบบ Deck และจัดการสกิลให้เลือกใช้เหมาะสมมากที่สุด ซึ่งถูกแบ่งระดับออกเป็น 3 อย่างได้แก่ สีทองแดง สีเงิน และ สีทอง ยิ่งระดับสูงประสิทธิภาพก็จะสูงขึ้นตาม การ์ดใหม่ๆ จะหาได้จากกาชาเลย

The Lost Memories2782021 12

The Lost Memories2782021 11

แน่นอนว่าตัวละครภายในเกมของเราก็จะสามารถอัปเกรดสกิลให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ ตามระดับ Rank เพื่อเพิ่มดาเมจและรูปแบบให้หลากหลายยิ่งขึ้น รวมไปถึงสามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้หลายชิ้นเหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมเลย แล้วแน่นอนว่าตีบวก คราฟก็มีด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งยิ่งมีระดับสูงวัตถุดิบที่ใช้ก็จะเยอะตามเป็นเงาตามตัว

The Lost Memories2782021 10

สำหรับใครที่เป็นแฟน Ragnarok แล้วต้องการความแปลกใหม่นอกเหนือจากแค่เก็บเลเวลสไตล์ MMORPG บอกเลยว่าเกม The Lost Memories ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะมันไม่เหมือนกับเกมมือถืออื่นๆ นอกจากนั้นเกมยังรองรับภาษาไทยทั้งหมดทำให้เราสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ง่าย แต่หากใครต้องการเกมภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนสวยๆ ทันสมัยอาจจะผิดหวังก็เป็นได้ สุดท้ายการทดสอบเองก็คงจะได้คำตอบดีที่สุดว่าสนุกหรือไม่ [เว็บไซต์หลัก]

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Lost Memories banner 2782021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

  อ่านข่าวเกม The Lost Memories คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM