Seven Knights 2 ใน 1 วันทำอะไรบ้าง เพื่อความก้าวหน้า

Seven Knights 2 181121 00

Seven Knights 2 เกม MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Netmarble ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ และด้วยความที่เป็นเกมมือถือสายฟาร์ม ที่เราจำเป็นจะต้องทำแทบจะทุกอย่าง ทุกกิจกรรม เพื่อเก็บเกี่ยวไอเทมและของรางวัล รวมไปถึงความก้าวหน้าของเหล่าตัวละครที่จะทำให้เราเก่งขึ้นได้ในทุก ๆ วัน แต่จะทำอะไรบ้าง เราสรุปมาให้แล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากอ่านรีวิวตัวเต็มไปอ่านกันได้ที่ >รีวิวเกม Seven Knights 2<

1. ดันเจี้ยนพัฒนา

Seven Knights 2 181121 01

ดันเจี้ยนพัฒนา เป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่ต้องลงทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นดันเจี้ยนรายวันเลยก็ได้ สำหรับดันเจี้ยนรายวันนั้นจะมีทั้งหมด 5 ดันเจี้ยนด้วยกัน แบ่งเป็น ดันเจี้ยนทอง ไว้ฟาร์มเงินในเกม / ดันเจี้ยนหินวิญญาณ ไว้ฟาร์มหินวิญญาณ / ดันเจี้ยนอิลิกเซอร์ ไว้ฟาร์มยาอิลิกเซอร์ที่ใช้ปลดล็อคศักยภาพตัวละครแต่ละตัว / ดันเจี้ยนรูน ที่ใช้ฟาร์มหินรูนอัปเกรดพลังศักดิ์สิทธิ์ / และท้ายที่สุดกับดันเจี้ยน EXP ไว้ฟาร์มเลเวล ดันเจี้ยนพวกนี้ควรลงให้ครบทุกดันเจี้ยนต่อวัน เพื่อฟาร์มไอเทมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

2. ฟิลด์ล่าสมบัติ

Seven Knights 2 181121 02

ฟิลด์ล่าสมบัติเป็นเหมือนแผนที่ฟาร์มประจำของผู้เล่นเกมนี้ เรียกได้ว่าเ็นพื้นที่สำหรับการปล่อยบอท เพื่อฟาร์มไอเทม แต่ละฟิลด์จะดรอปไอเทมที่ต่างกัน โดยการลงฟิลด์ล่าสมบัตินี้ จะดรอปอุปกรณ์ อาวุธ เกราะป้องกัน เครื่องประดับต่าง ๆ มีโอกาสดรอปไอเทมหายากด้วย ฟิลด์ล่าสมบัติจะต้องใช้เศษแผนที่ในการเข้าและฟาร์มด้วย เมื่อเศษแผนที่หมดก็จะฟาร์มต่อไม่ได้ โดยเราสามารถหาเศษแผนที่ได้จากการเล่นเกม หรือเติมเงินซื้อชุดแพคเกจในเกม

3. อารีน่า

Seven Knights 2 181121 03

อารีน่า หรือสนามต่อสู้ PVP กับผู้เล่นอื่น จริงอยู่ว่าแม้ระบบนี้จะไม่เหมาะกับเหล่าสายฟรีที่ต้องโดนตบจนยับ แต่ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เราจะได้แต้มอารีนามาสะสมเพื่อนำไปแลกของประจำวัน ประจำสัปดาห์ได้ ซึ่งมีประโยชน์มาก ๆ เช่นกัน ดังนั้น แม้จะสู้ใครลำบากซะหน่อย แต่การเข้ามาเล่นโหมดอารีนา เก็บรอบ เก็บแต้มให้ครบ ถือเป็นสิ่งที่ควรทำทุกวันเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีรางวัลซีซั่นที่สามารถรับได้ทุกอาทิตย์อีกด้วย

4. มิชชั่นรายวัน

Seven Knights 2 181121 04

“อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง” ชื่อมิชชั่นรายวัน ที่เราควรทำทุกวันเพื่อสะสมแต้ม และรับของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่อย่ามองข้ามความเล็กน้อยของมัน เพราะภารกิจรายวันเหล่านี้ บางภารกิจจะทบไปเป็นภารกิจรายเดือน เพื่อรับรางวัลใหญ่ในแต่ละเดือนได้ นั่นคือเกมนี้จะมีอะไรให้เราทำอยู่เสมอไม่ขาดสาย และภารกิจรายวันคือสิ่งที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

5. ทำผลงานกิลด์

Seven Knights 2 181121 05

เมื่อเล่นจนปลดล็อคระบบกิลด์แล้ว สิ่งที่ควรทำคือหากิลด์เข้าร่วม (หรือจะตั้งกิลด์เองเลยก็ได้) ระบบกิลด์จะมีสิ่งที่เรียกว่าผลงานกิลด์ โดยจะนับรวมผลงานของสมาชิกกิลด์ทุกคนที่ทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเช็คชื่อ การลงเรด การเข้าร่วมอารีนา หรือดันเจี้ยนต่าง ๆ หากทำสำเร็จก็จะได้รับเหรียญกิลด์ เพื่อเพิ่มเกียรติยศของกิลด์ได้ และเหรียญเกียรติยศยังสามารถใช้ของในร้านค้ากิลด์ได้ โดยมีสัตว์เลี้ยงระดับสีแดงให้ซื้อด้วย แต่ต้องขยันกันเสียหน่อย

และทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ 1 วันควรทำให้ครบใน Seven Knights II ไม่ว่าจะเป็นสายฟรี หรือสายเติม และหากใครสนใจ ก็สามารถไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums 

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM