5 เกมมือถือสุดปังในสโตร์ไทย ทำรายได้สูงสุดปี 2022

mobile game tophit thai 130922 01

ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้เราทำเกมมือถือตัวท็อป ทำรายได้สูงสุดทั่วโลกในปี 2022 กันไปแล้ว สัปดาห์นี้เรามาดูสถิติของเหล่าเกมเมอร์มือถือในประเทศไทยของเรากันบ้างว่ามี 5 เกมมือถือสุดปังในสโตร์ไทย ทำรายได้สูงสุดในปี 2022 กันบ้างและทำรายได้ไปเท่าไหร่ และแน่นอนว่าเรารวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาจาก AppMagic แหล่งรวบรวมข้อมูลสถิติหลังบ้านของเกมมือถือที่ครบครันนั้นเอง

รายชื่อเกมมือถือสุดปังในไทย ทำรายได้สูงสุดในปี 2022

Garena Free Fire

เกมมือถือ Battle royale ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นไทย จากเจ้าพ่ออย่าง Garena โดดลงบนเกาะพร้อมผู้เล่นคนอื่นอีก 49 คน เอาตัวรอด จับอาวุธมาใส่กันให้นัว เข้าโซนปลอดภัยและเป็นอันดับ 1 ตัวเกมมีอัปเดตและกิจกรรมอื่น ๆที่ขยันปล่อยกันมาให้เล่นไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีการคอลเลปกับคนดังมากมายในเกือบทุกแพท ซึ่งเกมนี้สร้างรายได้จากการขายสกิน ชุดแฟชั่น และกาชานั้นเอง

mobile game tophit thai 130922 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena Free Fire คลิกที่นี่


Garena RoV: RoV DAY

อีกหนึ่งเกมมือถือจาก Garena ที่ทำรายได้ในไทยเป็นอันดับ 2 เกมแนว MOBA ที่มาพร้อมฮีโร่มากความสามารถให้เลือกใช้ วางแผนกลยุทธ์ระหว่างทีม ฮีโร่ทุกตัวมีความสมดุลแต่มีความยืดหยุ่นสูงทำให้สามารถปรับใช้ได้ตามสถานการณ์ เกมจบไวใช้เวลาเพียง 10 นาที มีลีกการแข่งขัน E-Sports ระดับโลก เกมนี้สร้างรายได้จากการขายสกินฮีโร่ ขายไอเทมและอื่น ๆ

mobile game tophit thai 130922 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena RoV: RoV DAY คลิกที่นี่


eFootball 2023

เกมแนว Sport Games จาก Konami ที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้แต่สร้างรายได้ไม่แพ้เกมเก่า สนุกไปกับการเล่นฟุตบอลบนมือถือแบบสมจริง วิเคราะห์สถานการณ์ในสนาม ขนนักแตะจากสโมสรชื่อดังทั่วโลกมาให้สะสมรวมถึง AC Milan, Internazionale Milano, FC Barcelona, ​​แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ FC Bayern München สร้างทีมในฝันของเราแล้วคว้าแชมป์เจ้าสนาม คาดว่าเกมนี้น่าจะสร้างรายได้จาการเปิดกาชานักเตะ สะสมสกิน และมีการขายไอเทม แพคอีเว้นท์ในเกมนั้นเอง

mobile game tophit thai 130922 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม eFootball 2023 คลิกที่นี่


Coin Master

เกมที่เปิดตัวมาก็ฮิตมากและไม่เคยดรอปลงเลยในไทย แถมไม่ได้มาจากค่ายชื่อดัง ความสนุกของเกมนี้คือการเล่นไปพร้อมกับเพื่อนใน Facebook โจมตีบ้านเพื่อน ปล้น กดสปินเพื่อลุ้นของรางวัล ปลดล้อคสัตว์เลี้ยง เคลียร์และสำรวจโลกใหม่ เกมนี้ส่วนใหญ่ผู้เล่นจะเติมเงินเพื่อซื้อสปิน หรือเหรียญในเกมเพื่อนำไปอัปเกรดสิ่งก่อสร้างในเกมนั้นเอง

mobile game tophit thai 130922 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Coin Master คลิกที่นี่


Roblox

เกมสุดท้ายที่สร้างรายได้ในติดท็อป 5 ทั้งไทยและทั่วโลก ซึ่งความฮอตฮิตมาจากการที่เราสามารถสร้างสรรค์ด่านต่าง ๆ ออกลุยในด่านที่คนอื่นสร้าง สร้างคอมมูนิตี้กับเพื่อนในโลกออนไลน์ เป็นที่นิยมมากในกลุ่มเด็ก ๆ เพราะเหมือนได้ออกผจญภัยในโลกกว้างนั้นเอง ตัวเกมมีความครีเอตสูง และสร้างรายได้ให้กลุ่มผู้พัฒนาด่านต่าง ๆ ไปพร้อมกับการขายบัตรเข้าเล่น แฟชั่น ไอเทมอื่น ๆ ให้กลุ่มผู้เล่นอีกด้วย

mobile game tophit thai 130922 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Roblox คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับเกมมือถือสุดปังที่สร้างรายได้สูงสุดในไทยมีเกมไหนตรงใจที่เพื่อน ๆ คิดกันไว้บ้างรึเปล่า ซึ่งจากสถิติที่เราเห็นจะรู้เลยว่าสังคมเกมในไทยนั้นมีเกมหลายแนวมาก เกมเมอร์ชาวไทยมีหลายกลุ่มที่พร้อมจะเปย์เกมที่ตัวเองรักกันไม่น้อยเลยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM