5 เกมมือถือกาชาในดวงใจ ที่เหล่าเกมมอร์สายสุ่มควรลอง

gacha game mobile 221122 01

เกมมือถือกับกาชาเป็นเรื่องคู่กันที่แทบจะขาดกันไม่ได้เลยและแฟนเกมหลาย ๆ คนก็ชื่นชอบการได้เสี่ยงดวงหาตัวละครในดวงใจ ขัดสารพัดวิธีในการมูเพื่อเพิ่มดวง และในปี 2022 นี้ก็มีเกมมือถือกาชาที่น่าเล่นหลายเกมทยอยเปิดใหม่ และเกมเก่าที่ยังเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย เราเลยหยิบเอา5 เกมมือถือกาชาในดวงใจ ที่เหล่าเกมเมอร์สายสุ่มควรลองมาฝากให้เพื่อน ๆ ไปลองเล่นกัน

5 เกมมือถือกาชาในดวงใจ

Genshin Impact

เกมกาชาอันดับหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบจาก mihoyo ด้วยเนื้อเรื่องอันเข้มข้นในดินแดนเทพทั้ง 7 ระหว่างการเดินทางก็จะได้พบกับเหล่าตัวละครที่มีหลากหลายความสามารถ จัดทีมออกตะลุยเนื้อเรื่อง เควส สำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ระบบกาชาขึ้นชื่อเรื่องความยอดนิยม ไม่เกลือจนเกินไปมีระบบการันตี ที่สำคัญเกมนี้ตู้ตัวละครที่สำคัญอย่างท่านเทพมักจะมาแบบไม่ค่อยมีรีรัน การันตีความลิมิเต็ด ของมันต้องมี ตัวละครทุกตัวสวยแจ่มน่าสะสม ที่สำคัญการออกแบบของตัวละครยังดีเยี่ยมมากกก จนเป็นที่พูดถึงของแฟนเกมเป็นวงกว้าง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่


Tower of Fantasy

อีกหนึ่งเกมกาชาน้องใหม่ที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้แต่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน พัฒนาโดย Hotta Studio และให้บริการด้วย Level Infinite มีคอนเทนต์ในเกมที่ค่อนข้างหลากหลายไม่น้อยทั้งการปรับแต่งตัวละครอิสระ มีระบบกาชาที่การันตีตัวละครหน้าตู้ สะสมตัวละครเลือกใช้ได้อย่างอิสระการออกเดินทางทั้งแบบเดี่ยว แบบทีมหรือคนรู้ใจก็เลือกได้ มีระบบเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม บอสโลกสุดท้าทาย งานภาพกราฟิกที่สวยน่าติดตาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่


GODDESS OF VICTORY: NIKKE

เกมมือถือที่พึ่งเปิดให้บริการแบบสดใหม่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาจาก SHIFT UP ผู้พัฒนาที่มีผลงานโด่งดังอย่าง Destiny Child เพราะงั้นสบายใจได้เลยการันตีทั้งคุณภาพและงานตัวละครที่สวยแจ่มชวนมอง ระบบกาชาที่ไม่เกลือจนต้องร้องไห้ มีทั้งการีตีตัวหน้าตู้ถ้าเปิดครบโรล กิจกรรมให้ลุ้น เรทดรอปที่ชัดเจน สะสมตัวละครจัดทีม ออกลุยในโลกหลังวันสิ้นโลก มีด่านให้เลือกเล่นออกลุยอย่างอิสระ ออกคำสั่ง เลือกใช้สกิลและความสามารถของตัวละครให้เหมาะสม งานภาพกราฟิกในเกมก็ไม่น้อยหน้า

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE คลิกที่นี่


Blue Archive

เกมมือถือสายกาชาสุดน่ารักที่ไม่ควรพลาดจากผู้ให้บริการ Nexon ที่มาพร้อมเรื่องราวของเหล่านักเรียนจากชมรมต่าง ๆ ของแต่ละโรงเรียนที่มีดีไซน์คาเรกเตอร์โดดเด่นน่าสะสม ความสามารถก็ไม่ธรรมดา ระบบกาชาก็เป็นมิตรต่อไตมีช่วงที่จัดกิจกรรมเพิ่มเรทของแต่ละตู้ให้แฟนเกมได้สะสมกัน ขยันอัปเดตตัวละครมากันทุกแพทซ์ ที่สำคัญโหมดเกมยังหลากหลายเลือกเล่นกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่


Summoners War: Chronicles

เกมกาชาเกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากกันนี้เป็นเกมจากค่ายดังอย่าง Com2uS ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก IP จักรวาลของ Summoners War ระบบกาชาที่ไม่เกลือจนไตวาย ตัวละครเป็นเหล่ามอนสเตอร์ที่หลายคนคุ้นเคยความสามารถกันดี จัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นสายกาชาอยู่บ่อยครั้ง งานภาพกราฟิกก็ยกระดับขึ้นมาอีกขั้น คอนเทนต์เกมก็ค่อนข้างครอบคลุมให้ได้เลือกเล่นกันจนหายเบื่อ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ดังและเป็นที่นิยมในโซนต่างประเทศไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์เกาหลี)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับเกมมือถือกาชาที่ GameMonday เกมไหนเกลือไม่เกลือ หรือแต่ละคนมีเทคนิคเคล็ดลับในการเปิดไม่ให้ดวงเกลือยังไงก็แวะมาแชร์กันได้นะ ในครั้งหน้าเราจะมาพร้อมหัวข้ออะไรอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM