ตะลุยแหลก Arena master เกมส์มือถือแนว MOBA ในช่วง CBT

AM Cover

เกมส์น้องใหม่ล่าสุดที่พึงประกาศ CBT ไปเมื่อไม่นานมานี้ อย่างเกมส์ Arena Masters เกมส์มือถือแนว Action MOBA จากค่าย Nexon ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม แน่นอนว่า GameMonday ไม่พลาดไปลองตะลุยมาเรียบร้อย พร้อมทั้งเก็บภาพระบบ และเกมเพลย์มาฝากทุกคนกันด้วยนะ ไปดูกันเลย

มีระบบแนะนำผู้เล่น

เกมส์ Arena Masters มีระบบแนะนำผู้เล่นเป็นภาษาไทย ซึ่งรองรับเกมเมอร์ชาวไทยได้ดี นอกจากนี้ระหว่างที่ทำภารกิจตามที่ระบบแนะนำก็รับคริสตัลไปเลยฟรีๆ แต่หากไม่อยากทำก็สามารถกดข้ามได้ แต่มาร์ชแนะนำว่าให้ทำตามที่ระบบแนะนำจะดีกว่าเพราะเราจะได้รู้ข้อมูลบางส่วนในเกมส์ด้วย

AM 01

AM 03

มีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลาย

เราสามารถเลือกตัวละครก่อนเริ่มเกมส์ได้ 1 ตัว จากทั้งหมด 3 ตัวซึ่งทุกตัวมีความสามารถแตกต่างกันไป และเมื่อเริ่มเล่นเกมส์ไปเรื่อยๆ สามารถสะสมคริสตัลเพื่อใช้ในการปลดล็อคตัวละครใหม่ๆ หรือทำภารกิจตามที่ระบบให้มาเพื่อรับตัวละครใหม่อีกด้วย

AM 04

AM 05

ต้องเล่นเอง

เกมส์นี้ไม่มีระบบการต่อสู้อัตโนมัติ ทำให้ทุกครั้งที่เข้าร่วมการต่อสู้ต้องเคลื่อนไหวเอง กดสกิลเองเลือกใช้สกิลให้เหมาะกับสถานการณ์ แน่นอนว่าการวางแผนเลือกใช้สกิลให้เข้ากับศัตรูก็เป็นส่วนสำคัญในการเอาชนะอีกด้วย และยังต้องควบคุมส่วนอื่นๆ ทำให้ท้าทายมากขึ้น

AM 13

เจอสมาชิกร่วมทีมที่หลากหลาย

เนื่องจากเกมส์ Arena Masters เป็นเกมส์แนว MOBA ที่มีระบบการเล่นแบบเรียลไทม์ ไม่มีระบบ AI ซึ่งเมื่อเราเลือกเข้าด่านไปแล้ว ระบบก็จะทำการสุ่มหาสมาชิกทีมคนอื่นๆที่เลือกเข้าด่านเดียวกัน ซึ่งมีทั้งแบบระดับเดียวกัน หรือต่ำกว่า ปะปนกันไป ซึ่งทำให้เกมส์สนุกมากขึ้น

AM 08

AM 09

AM 10

มีด่านให้เลือกหลากหลาย

เมื่อเราเลเวลสูงขึ้นระบบก็จะปลดล็อคด่านต่างๆให้เราเข้าไปสนุกมากขึ้น มีทั้งด่านเดทแมตซ์ ด่านซอมบี้ ด่านราชาแห่งขุนเขา ด่าน 1vs1 ด่าน 3vs3 หรือ 6vs6 ซึ่งเราสามารถเลือกเข้าได้ตามความชอบเลยทีเดียว

AM 06

AM 07

ในช่วง CBT ที่ผ่านมาอาจจะพบการกระตุกหรือปัญหาเรื่องบางประโยคไม่มีการแปลภาษาบ้าง แต่ก็นับว่า Arena Masters เป็นเกมส์มือถือ แนว MOBA ที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว ครั้งต่อไป GameMonday จะพาไปตะลุยเกมส์อะไร ติดตามกันด้วยนะคะ

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Arena Masters

FLOATING BOTTOM