Identity V ตัวละคร Hunter ตัวใหม่แม่นางหน้าขาว Geisha Michiko

Geisha 282018 12

Identity V เกมมือถือแนว Survival จากค่าย NetEase สไตล์เกม Dead By Daylight เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้และตัวเกมก็ไม่รอช้าที่จะมีการอัพเดทตัวละครใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องซึ่งล่าสุดได้มีตัวละครของฝั่ง Hunter อัพเดทเข้ามาใหม่ “Geisha” นักฆ่าสาวสุดสวยที่มาสร้างความหลอนให้เหล่า Survivor แล้ววันนี้

Geisha Michiko ตัวละคร Hunter ใหม่ล่าสุดที่ตัวเธอมีความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องการไล่ล่า Hunter ที่ว่องไว เคลื่อนไหวได้รวดเร็วด้วยสกิล Dash Hit ที่สามารถพุ่งไปหา Survivor ได้ทันทีเมื่อพวกเขาเหล่านั้นหันหลังมาแล้วเกิดรูป หน้ากากปีศาจขึ้น แต่ถ้า Survivor หันหน้ามาเป็นรูปพัดจะไม่สามารถใช้สกิลพุ่งไปหาได้นั่นเอง โดยสกิล Dash Hit จะติดทันทีเมื่อเริ่มเกมไม่จำเป็นต้องตีให้ติดสกิลเหมือนกับ Survivor ตัวอื่นๆ

Geisha 282018 5

โดยตัวของเธอจะสามารถเปลี่ยนร่างได้ 2 โหมดคือ โหมดธรรมดาที่ไม่ใส่หน้ากากก็จะมีความสามารถเดินไวกว่าปกติ ส่วนเมื่อใส่หน้ากากจะสามารถพุ่งหา Survivor ได้ไวแล้วยิ่ง Dash Hit เป็นขั้น 2 ได้เมื่อไหร่ความเร็วในการพุ่งเข้าหาก็เพิ่มขึ้นเข้าไปอีก ทำให้ความสามารถแบบนี้ต้องร้องเพลงนี้เลย “อย่ามองตาได้มั้ย ถ้าเธอไม่แคร์”

Geisha 282018 7

แล้วเมื่อตีครบ 2 ครั้งก็จะได้สกิลลอยตัวสูง Soul Departure ที่สามารถลอยตัวขึ้นไปบนฟ้าแล้วหาตำแหน่งของ Survivor ได้รวมถึงไว้ใช้ Combo กับ Dash Hit ก็ได้อีกด้วยถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่ดีแต่ถ้าเข้าหันหน้ามามองก็ไม่สามารถพุ่งไปหาได้

Geisha 282018 10

ข้อเสียหลักๆ ของตัว Geisha Michiko คือการโจมตีระยะที่สั้นและแคบมากๆ ทำให้การไล่ล่า Survivor ต้องโจมตีระยะแทบประชิดตัวแล้วดังนั้น มันจึงต้องมีสกิลที่จะช่วยในการเคลื่อนที่่ให้ประชิดตัวง่ายๆ และข้อเสียอีกอย่างคือการพุ่งสกิลอย่าง Dash Hit ก็จะมีโอกาสที่ติดสิ่งก่อสร้างต่างๆ ได้อีกด้วยดังนั้นก่อนจะใช้ก็สังเกตุรอบตัวดีๆ ด้วยละ ดังนั้นแล้วผมขอแนะนำว่าถ้าเจอพวก Survivor ที่ตั้งใจมาป่วนหรือมาจู๊คโดยเฉพาะถ้าไล่แล้วรู้สึกว่าเสียเวลาให้เปลี่ยนตัวทันทีเลย เพราะอย่างที่รู้กันว่าตัวมันตีแคบมากมันเลยยากที่จะไล่พวกจู๊คเทพๆ

Geisha 282018 11

Geisha 282018 9

Geisha 282018 4

Geisha 282018 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

identity v ios 5718 icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM