ตั้งตารอ หลุดคลิปเกมใหม่พ่อมดน้อย Open-World RPG อยู่ระหว่างพัฒนา

Harry Potter image 1

สาวก พ่อมดน้อย Harry Potter ดีใจมั้ย ล่าสุด มีคลิปหลุดมาเป็นหลักฐานให้เห็นกันเต็มตาเลยว่า กำลังจะมีเกมใหม่จากหนังระดับบล็อกบัสเตอร์มาให้สนุกกันเพิ่มภายใต้รูปแบบของเกมแนว open-world action RPG ซึ่งจะทำมาให้เล่นกันบนเครื่องเกมคอนโซลหรือแพลตฟอร์ม PC รีบไปส่องกันด่วนเพราะคลิปอาจถูก Warner Bros. สั่งลบจาก youtube แล้วเพราะปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ แต่ถ้าดูไม่ได้ก็มีวาร์ปมาให้แล้ว >>คลิก<<

แม้จะยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะเป็นค่ายไหนกันแน่ที่รับหน้าเสื่อสร้างภาคใหม่ของ Harry Potter เกมนี้ แต่ถ้าจะเอาให้ชัวร์ก็บอกได้เลยว่า เกมนี้มีจริงแน่นอนและกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา มีการเปิดเผยอีกว่าตัวเกมจะใช้ฉากหลังของโลกแห่งเวทย์มนตร์ในศตวรรษที่ 19 เป็นฉากหลัง ใช้มุมมองบุคคลที่สาม แฟนเกมจะได้สวมบทเป็นศิษย์ใหม่ของโรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทย์มนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ซึ่งมีเรื่องราวการผจญภัยสุดท้าทายมากมายรออยู่ในรูปแบบของเควสต์และอื่นๆ

5bb36d6c9a4ab8139c04c203 750 421

ฟีเจอร์เด่นๆ ในเกมที่จะมีมาให้สนุกกันก็เช่น ระบบปรุงยา ระบบเรียนสกิลเวทย์ใหม่ๆ พร้อมด้วยสัตว์อสูรอีกมากมายก่ายกองเลยทีเดียว นี่ยังแค่ข้อมูลรั่วเท่านั้นยังมีมาให้เสพกันเยอะขนาดนี้ ถ้าของจริงเป็นทางการออกมาจะขนาดไหน ยังไงแฟนคลับพ่อมดน้อยอดใจรอไม่นานหรอกเดี๋ยวได้รู้แน่ว่าเกมใหม่จะน่าเล่นแค่ไหน

HP Leak

Harry Potter leak developer

rumor harry potter open world ac

a new harry potter rpg on the

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM