MapleStory M อัพเดทอาชีพใหม่ Evan หนุ่มน้อยเลี้ยงมังกร

MSM Evan 1 v1 current

MapleStory M เกมมือถือแนว MMORPG สายแบ๊วบนโทรศัพท์มือถือที่ล่าสุดได้มีการอัพเดทอาชีพใหม่ Evan จอมเวทย์แห่ง Dragon Master มาพร้อมมินิเกมสุดสนุก และกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปี โดยอาชีพใหม่ Evan นั้นถืออาชีพที่แฟนๆ เมเปิ้ลหลายคนตั้งตาคอย Evan เป็นผู้สืบทอดทางสายเลือดคนสุดท้ายของ Dragon Master ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ โดยมี Mir มังกรที่แข็งแกร่งที่สุดจาก Onyx Dragon เป็นคู่หู

สกิลของกลุ่ม Dragon Master จะมีทั้งสกิลที่ใช้เรียก Mir ออกมาต่อสู้เพื่อโค่นศัตรูที่ดาหน้าเข้ามา และคุณยังสามารถขึ้นขี่หลังมังกร และเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระอีกด้วย อัพเดทครั้งนี้ยังมี Mini-game Station ที่มาพร้อมมินิเกมใหม่ 4 เกม ผู้เล่นจะได้รับเหรียญเป็นของรางวัล และสามารถนำไปซื้อไอเทมใน Mini-game Shop ได้ด้วย

MSM Evan Teaser 1 v1 current

⦁ กิจกรรม Evan Burning – เมื่อเก็บ 1 เลเวล รับฟรีทันที 2 เลเวล (รวมเป็น 3) ตั้งแต่เลเวล 3 – 75 วันนี้ ถึง 17 ม.ค. นี้
⦁ Evan update celebration – ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับไอเทมสุดพิเศษมากมาย รวมถึงบัฟสัตว์เลี้ยงไปเลยฟรีๆ วันนี้ ถึง 2 ม.ค. นี้
⦁ กิจกรรม Evan Growth Support – รับ Special Growth Support Box ไปเลยทันทีเมื่อเลเวลอัพอาชีพ Evan โดยในกล่องจะประกอบไปด้วย สัตว์ขี่ “มังกร” ถึง 3 ระดับ, เก้าอี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Medal ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ม.ค. นี้
⦁ กิจกรรม Christmas Tree Decoration – ตกแต่งต้นคริสต์มาสได้ตามใจ เพื่อรับ Tree EXP เป็นของรางวัล ตั้งแต่ 24 ธ.ค. ถึง 5 ม.ค. นี้
⦁ กิจกรรม New Year’s Attendance – สำหรับใครที่ล็อกอินเข้าเกมติดต่อกัน 14 วัน เวลาใดก็ได้ในช่วงวันที่ 1 – 24 ม.ค. นี้ จะได้รับ Unique Accessory Draw Ticket, Equipment Support Box, สัตว์เลี้ยง และอีกเพียบ
⦁ กิจกรรม Golden Pig Dice – มาร่วมฉลองปีหมูกับกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ แค่ทอยลูกเต๋าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ตั้งแต่ 10 – 24 ม.ค. นี้

MSM Evan Teaser 2 v1 current

MSM Evan Teaser 3 v1 current

ลิงก์ดาวน์โหลด

MSM Evan 1 v1 current0

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM