Ragnarok M: Eternal Love จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

Ragnarok M 25122018 1

1 ปี มี 1 ครั้งกับเทศกาลคริสต์มาสที่มาถึง เกม Ragnarok M: Eternal Love ได้มีการเปลี่ยนบรรยากาศในเกมให้เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยมีการประดับตกแต่งพรอนเทร่าด้วยต้นโพริ่งคริสต์มาส ให้ภายในเกมเต็มไปด้วยสีสันที่รับกับเทศกาลที่มาถึง ยินดีต้อนรับเหล่านักผจญภัยทุกท่านสู่พรอนเทร่า

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

Ragnarok M 25122018 1

Ragnarok M ทะลุมิติ ต้นคริสต์มาสในเกมได้ปรากฏขึ้นบนโลกแห่งความเป็นจริง

Ragnarok M 25122018 2

Ragnarok M ทะลุมิติ การเชื่อมต่อระหว่างโลกแห่งจินตนาการและความเป็นจริง เมื่อฉากในเกมได้ปรากฏสู่โลกแห่งความจริง โดยต้นโพริ่งคริสต์มาสได้ปรากฏขึ้นใน 2 สถานที่ดังนี้ คือ Siam Square ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และ Ancol Beach City Mall ในกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

Ragnarok M 25122018 1

ในขณะที่ความมืดแห่งรัตติกาลมาเยือน แสงไฟที่งดงามก็ได้ส่องสว่างขึ้น มองดูจากที่ไกลๆก็สามารถมองเห็นได้ถึงรอยยิ้มที่สว่างสดใสของเจ้าตัวโพริ่ง โพริ่งที่ล้อมรอบอยู่ใต้ต้นไม้แต่ละตัวนั้น จะมีใบหน้าแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันไป หันออกไปสู่ด้านนอกทั้ง 4 ด้าน  เป็นแสงสว่างที่อบอุ่นในยามค่ำคืนกลางฤดูหนาว  ท่ามกลางท้องถนนในเมืองที่วุ่นวาน แต่เจ้าตัวนี้กลับโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสายตาผู้คน ต้นคริสต์มาสถูกสร้างมาจากในเกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. แขวนด้วยโพริ่งสีชมพูเต็มต้น บริเวณรอบๆประดับด้วยหิมะเทียมและไฟรูปดาว ยามเมื่อไฟสว่างขึ้น ต้นคริสต์มาสจะปรากฏอย่างเด่นชัดสู่สายตาผู้คนท่ามกลางความมืด นอกจากความสว่างที่เห็นได้จากที่ไกลๆแล้ว ไฟประดับด้านบนสุดของต้นคริสต์มาสที่ส่องประกายเรืองรองเสมือนกำลังเชื้อเชิญเหล่านักผจญภัยให้เข้ามาเยือน

Ragnarok M 25122018 2

บนต้นไม้มีการประดับไปด้วยโพริ่งสีชมพู ดาวและหิมะ หากคุณทำการล็อกอินเกมภายใต้ต้นคริสต์มาสนี้ล่ะก็ ก็จะเห็นได้ว่ากลางพรอนเทร่าก็มีต้นคริสต์มาสแบบเดียวกันอยู่ในนั้น เมื่อมองสลับกันจะรู้สึกเหมือนกับว่าฉากในเกมได้ข้ามมิติเวลาออกมาเพื่อปรากฏอยู่ตรงหน้าคุณ

Ragnarok M 25122018 3

ความรักท่ามกลางฤดูหิมะ ใน Ragnarok M ฉันยังคงรอคุณอยู่
ทุกสิ่งคือการผจญภัยที่ยังไม่รู้อนาคต ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยความใฝ่ฝันในอดีตของผู้เล่นเก่าเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยคำสัญญาระหว่างผู้เล่นและเกม แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ต้นคริสต์มาส Ragnarok M ก็ยังคงเป็นความทรงจำอีกฉากหนึ่งของผู้เล่นRagnarok M อีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นความทรงจำที่นำผู้เล่นกลับมาสู่เส้นทาง Ragnarok M อีกครั้ง พวกเรากำลังรอการเฉลิมฉลองพร้อมกับคุณในเทศกาลคริสต์มาส!

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM