เตรียมว้าวได้เลยเมื่อ PUBG เตรียมอัพเดทแพทช์ใหญ่ ปืนใหม่พร้อมสลับสโคป

งานนี้บอกเลยว้าวแน่นอนเพราะสุดยอดเกมฮิตอย่าง PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG เตรียมอัพเดทแพชท์ใหม่ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบบน Test Server ของ PUBG เป็นที่เรียบร้อยแล้วการอัพครั้งนี้มีประเด็นใหญ่ๆ ที่น่าสนใจอยู่ 2-3 อย่างด้วยกัน ที่ต้องทำให้เหล่าแฟนเกมโดดร่มชื่นชอบแน่นอนจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

PUBG 2412019 4

อย่างแรกของการอัพเดทแพทช์ครั้งที่ 25 นี้ ก็คงหนีไม่พ้นปืนใหม่ที่กำลังจะมาอย่าง PP-Bizon เป็นปืนกลรูปแบบ SMG ที่สามารถหามาใช้ได้เฉพาะแผนที่ Erangel และ Vikendi เท่านั้นแผนที่อื่นๆ จะไม่มีให้ใช้ ตัวปืนใช้กระสุนประเภท 9mm สีส้ม บรรจุได้ทีละ 53 นัดไปเลย ส่วนอุปกรณ์ในการแต่งปืนสามารถใช้ได้เพียงแค่ Muzzle หรือปลายปืนเท่านั้นส่วนอื่นๆ ไม่มี ดูโดยรวมยังไงมันก็ดูดีใช่ได้น่าจะมาแทน Tommy ได้อย่างดี

PUBG 2412019 3

อย่างที่สอง บอกเลยอันนี้ต้องว้าวแน่นอนเพราะเกมอย่าง PUBG กำลังอัพเดท CANTED SIGHTS เป็นระบบที่พูดภาษาง่ายๆ ก็คือปืนสามารถใส่สโคปได้ 2 อันแล้วสามารถสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา วิธีสลับก็เพียงกดALT + คลิกขวา เพื่อสลับกันระหว่างแต่ละสโคปเท่านั้น โดยปืนที่สามารถใส่ได้ 2 สโคปได้แก่

  • AR – Beryl M762, AKM, AUG, M416, Mutant, QBZ, SCAR-L, G36C
  • DMR – SLR, Mini14, Mk14, QBU, SKS
  • SR – AWM, M24, Kar98k
  • SMG – UMP, Vector, Bizon
  • Shotgun – S12K
  • LMG – M249

PUBG 2412019 2

PUBG 2412019 1

อย่างที่สาม การอัพเดทของแผนที่ Vikendi แผนที่หิมะใหม่ล่าสุดที่ในแพทช์นี้จะมีการอัพเดท Snowbike มาแทนมอเตอร์ไซต์ที่ตัวรถสามารถเคลื่อนที่ในหิมะได้ดี และมีความเร็วกว่าตัว Snowbike ก่อนหน้านี้ รวมถึงการอัพเดทโหมดกลางวัน กลางคืน “Moonlight” ให้กับแผนที่ Vikendi อีกด้วยจะช่วยเพิ่มความมันส์ในแดนหิมะยามราตรี

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM