ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #57 (3 มี.ค. 2019)

Gamemonday 332019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 3 มี.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Bdo 2622019 5

Black Desert Mobile เวอร์ญี่ปุ่นเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ Android และ iOS

เกมมือถือสุดอลังการอย่าง Black Desert Mobile เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาตามนัดแบบไม่มีเลื่อน อย่างที่เพื่อนๆรู้กัน Black Desert Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่นำ IP ดั้งเดิมจากเวอร์ชั่น PC มาพัฒนาดัดแปลงต่อให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือ แต่ก็ยังงานภาพกราฟิก ที่เหนือล้ำ รวมถึงเนื้อหา Content ที่หลากหลาย แถมเป็นเกมที่ความเป็นเทพทรูไม่มีผลอะไรมากอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่อยากสัมผัสความอลังการในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นสุดฟินก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น

ลิงก์ดาวน์โหลด Sv.JP

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่


Rebirth M 26220192

Rebirth M เกมมือถือ MMO สุดมันส์จากเกาหลีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

มาแรงไม่หยุดจริงๆกับอีกอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากประเทศเกาหลี Rebirth M เกมโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG สุดอลังการ ที่มาพร้อมการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทยกันบ้างแล้ว โดยมี Combo Gaming เป็นผู้ให้บริการ โดยจุดเด่นของเกม Rebirth M นอกจากจะเป็นเกม MMORPG บนมือถือที่ใช้สเป็คเครื่องไม่สูงมากนัก พร้อมขนคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมายทั้งเป็น การทำเควสท์, ฟาร์มมอนสเตอร์, ลงดันเจี้ย และทำกิจกรรมภารกิจประจำวัน ปีกระดับเทพ ระบบสัตว์ขี่ การ Transform หรือแปลงร่างที่มากกว่า 100 แบบและยังมีบอสสุดแกร่งที่เรียกว่าโหดสุดโหด เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงทะเบียนรับไอเทมพิเศษๆรอกันได้เลย [ลงทะเบียนคลิก]


Mirage Memorial 2022019 1

Mirage Memorial เกมมือถือแอบเซอร์วิสเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

เอาใจหนุ่มโสดเกมเมอร์กันบ้างเมื่อ Efun Company เปิดตัวเกมใหม่ป้ายแดงอย่าง Mirage Memorial เกมมือถือแนว RPG ที่ตัวเกมได้นำเสนอในรูปแบบสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นภาพน่ารักสดใสแอบแฝงความหื่นเล็กน้อยไว้กับภาพประกอบตัวละคร โดยตัวละครเหล่านั้นจะถูกย่อขนาดเป็นแบบ Chibi แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่ไว้อยู่ รวมถึงการจัดทีมผจญภัยในรูปแบบเกมแนว RPG ที่เกมเมอร์น่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mirage Memorial คลิกที่นี่


Traha 2522019 1

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว Traha เกมมือถือแนว MMORPG กราฟิกแรง

มีข่าวออกมาให้ติดตามรัวๆสำหรับเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Traha เกมโมบายตัวใหม่เบอร์แรงจากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Moai Games ที่ได้ปล่อยกำหนดวันเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีวันที่ 18 เมษายน 2019 และตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษอีกด้วย โดย Traha เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Nexon ที่พัฒนาขึ้นโดย Moai Game โดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ทำให้งานภาพกราฟฟิกออกมาสวยงามสมจริง บอกเลยว่าเกมเมอร์สายเสพภาพสวยห้ามพลาด


Cabal Mobile 2722019

อีกหนึ่งเกมคลาสสิกกำลังมาในรูปแบบเกมมือถือ Cabal Mobile

ข่าวดีมาอีกแล้วเมื่อ ESTgames ทีมนักพัฒนาชาวเกาหลีใต้ออกมาประกาศเตรียมนำเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมบนเครื่องพีซีอย่าง Cabal มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้อยู่ในรูปแบบแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อ Cabal Mobile จะเป็นการนำ IP Cabal Online ดั้งเดิมมาทำเลย โดย Cabal Mobile เป็นเกมแนว MMORPG จากผู้พัฒนา ESTgames ที่ตอนนี้กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta ในประเทศเกาหลีช่วง 13-17 มีนาคม 2019 นี้ และเตรียมเปิดบริการเต็มตัวภายในปีนี้ แต่ถึงแม้ใกล้จะเปิดแต่ก็ยังไม่มีภาพหลุดมาเลย คงต้องรอตอนเปิด CBT ว่าจะมีอะไรหลุดมาบ้าง


Spear of Odin 21112018 2

Ragnarok Mobile: Spear of Odin แอบหลุดประเทศที่จะได้เล่นก่อนใคร

หลายยคนอาจจะกำลังรอคอยกับเกมซีรี่ส์ดังระดับตำนานอย่าง Ragnarok Mobile ที่ตอนนี้ทางผู้พัฒนา Gravity เตรียมงัดเวอร์ชั่นใหม่อย่าง Ragnarok Mobile: Spear of Odin เกมแนว RPGที่นำเสนอ Ragnarok ในมุมมอง 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้มีโอกาสเห็นมุมมองใหม่ๆในเกมแรคกันบ้าง โดยตัวเกมมีกำหนดไว้ว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 นี้ แต่ข่าวล่ามาแรงกระซิบว่าอาจจะมีการเปิดตัวใน ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า ก่อนเป็นประเทศแรกๆ งานนี้ไทยจะมีลุ้นไหมคงต้องรอติดตามกันไป


KAMISAMA 2322019 1

KAMISAMA เกมมือถือสุดแฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เอาใจคอเกมมือถือญี่ปุ่นกันบ้างเมื่อค่ายเกมอย่าง Foyo Games และ Everyday Keeps Progress ได้ร่วมมือกันพัฒนาเกมตัวใหม่ในชื่อ KAMISAMA (元氣封神) เกมมือถือแนว RPG กับการออกรวบรวมเหล่าภูติและปีศาจประเภทต่างๆ จากตำนานชื่อดังทั่วญี่ปุ่นที่ถูกจับมาทำเป็นตัวละครที่บอกเลยว่าเท่สุดๆแถมถูกย่อขนาดให้เป็น SD สุดน่ารัก จัดทีมออกผจญภัยในโลกแห่งวิญญาณ บอกเลยว่าน่าเล่นมากๆแถมตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย [ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก]

FLOATING BOTTOM