ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #59 (17 มี.ค. 2019)

Gamemonday 1832019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 17 มี.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Cabal Mobile 1332019 1

อยากเล่นต้องพยายามหน่อย Cabal Mobile เปิดให้ทดสอบช่วง CBT แล้ววันนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนจับตามองมากๆ สำหรับเกมเก่าที่กำลังกลับมาในแพลตฟอร์มใหม่ในชื่อ Cabal Mobile จากผู้พัฒนาอย่าง ESTgames ที่กำลังเปิดทดสอบช่วง Close Beta ตั้งแต่วันที่ 13-17 มีนาคม 2019 ในประเทศเกาหลี โดย Cabal Mobile เป็นเกมแนว MMORPG เกมเก็บเลเวลสุดคลาสิคที่เคยโด่งดังอย่างมากในประเทศไทย ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสถึงบรรยากาศเก่าๆ ส่วนจะเปิดบริการตอนไหนนั้น รอติดตามข่าวกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลดของเกาหลี (ต้องมุด)

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cabal Mobile คลิกที่นี่


rebirth m

Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG สุดยิ่งใหญ่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

เปิดให้เล่นแล้วสำหรับเกม Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากผู้ให้บริการ Combo Gaming ที่พึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ Rebirth M Grand Opening ที่ Siam Square One ซึ่งภายในงานจะมีทั้ง สปอนเซอร์ ที่ให้การสนับสนุนมากมายมาออกบูธมีของรางวัลแจกเพียบ มีการจัดแสดงโชว์ มีเหล่าเกมเมอร์มาร่วมทดสอบกันแบบสดๆ รวมถึงการแจกรางวัลมากมาย สำหรับเกม Rebirth M เป็นเกมแนว MMORPG สุดแฟนตาซี ระบบ PK ในรูปแบบ 1Vs1 หรือ 5Vs5 หรือลง Raid Boss สุด และ กิจกรรมต่างๆ ที่จะ Exclusive เฉพาะประเทศไทยของเรา โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rebirth M คลิกที่นี่


Project V 1132019 2

เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Project V จากทีมพัฒนาขั้นเทพของ Black Desert

บอกเลยว่ากระแสมาแรงชั่วข้ามคืนสุดๆ เมื่อ Pearl Abyss ออกมาประกาศเปิดตัวโปรเจคใหม่กำลังซุ่มพัฒนาเกมแนว MMORPG ตัวใหม่อย่าง Project V โดยมีการปล่อย Concept Art  มาให้ดูกันซึ่งน่าจะออกแนวการต่อสู้ผจญภัยในโลกคู่ขนานอะไรประมาณนั้น ซึ่งหากพูดถึงเกมแนว MMORPG จากค่ายนี้หลายคนก็ต้องนึกถึง Black Desert ถือว่าเป็นเกมที่ตอบสนองทั้งในเรื่องของงานภาพและ Content แนว MMO ได้ถูกใจเหล่าเกมเมอร์มาก ซึ่ง Pearl Abyss จะลงมือพัฒนาเกมใหม่ก็คงบอกได้ว่าน่าจับตามองมากๆแน่นอน

อ่านข่าวเกม Project V คลิกที่นี่


ให้ไว Octopath Traveler สุดคลาสิก RPG พันธุ์แท้ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

หากพูดถึงเกม RPG สุดคลาสิคจากญี่ปุ่นขนานแท้ก็คงต้องพูดถึง Octopath Traveler ที่หลายคนตั้งตารอภาคล่าสุด Champions of the Continent ที่มีแพลนย้ายจากเครื่องเกมคอนโซลมาลงแพลตฟอร์มโมบาย แต่ข่าวดีล่าสุด Square Enix ก็เตรียมเปิดให้เพื่อนๆเข้าไปสัมผัสตัวเกมเวอร์ชั่นเดโม ช่วงปลายเดือนนี้ เข้าไปลงทะเบียนรอกันได้เลยตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 มีนาคมนี้ เพียง 1,600 คนเท่านั้น สำหรับสายคอเกมสาย RPG ที่ชื่นชอบเกมเพลย์สนุกๆ มีตัวละครหลากอาชีพและสกิลมากมายให้เลือกและมาพร้อมเพลงประกอบโดนๆ ไม่ควรพลาด


Lyn 2392018 1

ประกาศวันเปิด Lyn: The Lightbringer เกมมือถือ RPG กราฟิกแรงจาก Nexon

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับเกมมือถือตัวแรงจากค่าย Nexon อย่างเกม Lyn: The Lightbringer ที่เคยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ Global แต่ล่าสุดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว Lyn: The Lightbringer เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีเนื้อหาที่เข้มข้นน่าติดตามและกราฟิกที่สวยงามอลังการ พร้อมกับคัทซีนสวยๆ บอกเลยว่าเกมเมอร์สายเสพภาพสวยห้ามพลาด เพื่อนๆที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


LaTale Online 1032019 1

LaTale Online การผจญภัยสุดแฟนตาซีบนเกาะแห่งสายรุ้งเตรียมบุกไทยเร็วๆ นี้

เตรียมตัวออกลุยกันได้เลยเมื่อ บริษัท HappyTuk เตรียมตัวนำเกมสุดแฟนตาซีมาเปิดตัวในไทยสำหรับเกม LaTale Online เกมที่ถูกนำเสนอในรูปแบบ 2D สไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารงานของ Actoz Soft ของประเทศเกาหลี ที่ได้รับกระแสดีมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา LaTale Online จะเป็นเกมมือถือแนว 2D Side Scrolling ที่จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น การต่อสู้สุดดุเดือดกับราชาปีศาจ ถ่ายทอดมุมมองจากโลกแฟนตาซี เล่นง่ายและสะดวก มีหลากหลายอาชีพที่ โหมดการต่อสู้และภาพเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ส่วนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเมื่อไหร่นั้น รอติดตามข่าวกันได้


mystery dungeon

เกมโมบาย RPG มาใหม่ Mystery Dungeon ท้าตะลุยดันพร้อมกันวันนี้

โผล่มาแบบลึกลับสำหรับเกม Mystery Dungeon: Shiren the Wanderer (不思議のダンジョン 風来のシレン) เกมโมบาย RPG สายลงดันที่มีรายละเอียดก๊อปปี้มาจากเกมบนคอนโซล ซึ่งพัฒนามาลงแพลตฟอร์มมือถือคราวนี้เป็นสตูดิโอ Spike Chunsoft ที่มารับหน้าที่พัฒนาให้กราฟิกแรงดูดีและใส่ระบบสนุกเข้ามาทำให้น่าเล่นยิ่งๆขึ้นไปอีก ซึ่งล่าสุดก็เปิดให้โหลดไปสนุกกันเป็นที่เรียบร้อย Mystery Dungeon: Shiren the Wanderer เป็นเกมที่มีจุดเด่นเรื่องสภาพแวดล้อมภายในดันเจี้ยนที่เปลี่ยนไปตลอดเมื่อเข้าใหม่ มีกัปดักอุปสรรคและมอนสเตอร์มาคอยขัดขวางก็จะมีคาแร็กเตอร์ตัวละครมากมายโผล่มาให้เพื่อนๆ ชวนเข้าแก๊งร่วมเดินทาง บอกเลยว่าสนุกมา ตอนนี้เปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น ในราคาประมาณ 510 บาทเท่านั้นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลดของญี่ปุ่น

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mystery Dungeon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM