Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี

Iron Throne 162019

วันนี้ Netmarble ได้ออกมาประกาศอัพเดทเกมเพื่อเป็นฉลองครบรอบหนึ่งปีของ Iron Throne การอัพเดทนี้ถือว่าสำคัญมาก อาณาจักรใหม่ โหมด RTS ใหม่ล่าสุด การเพิ่มสกิลใหม่ๆ ให้เหล่าอัศวิน และซีซันที่ 4 ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายสำหรับ Story mode ของเกม Iron Throne ซึ่งตัวเกมนี้เป็สไตล์ MMO เชิงกลยุทธ์เต็มรูปแบบ

การอัพเดทครบรอบ 1 ปีแรกของเกม Iron Throne นำเสนอ Dimensional Battle ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งเป็นโหมดกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (RTS) ที่ให้บรรดาลอร์ดสามารถสัมผัสประสบการณ์ตรงจากในสนามรบได้ และการอัปเดตใหม่ในครั้งนี้นั้นได้มีการปรับปรุงเนื้อหาให้ผู้เล่นหนึ่งคน นั้นสามารถท้าดวลกับทุกคนได้อีกด้วย ซึ่งภายในเกม Iron Throne นั้นได้เพิ่มระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์เข้ามาโดยอนุญาตให้บรรดา ลอร์ดสามารถวางกลยุทธ์ขั้นสูงในกองทัพของพวกเขาได้ นอกจากนี้ก็ยังได้มีการเพิ่มทหารพิเศษอย่างโอเกอร์ เดธไนท์ และ ดราก้อนเข้ามาในแนวหน้าอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังสามารถปลดปล่อยสกิลอัศวินใหม่ทั้งหมดเพื่อเอาชนะคู่ ต่อสู้ของพวกเขา คู่ต่อสู้ของศัตรู และรวมไปถึงบรรดาลอร์ดทั้งหลายอีกด้วย

Iron Throne 2822019 1

เพื่อทำให้ฟีเจอร์เหล่านี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น Iron Throne ซีซันที่ 4 ของเกม Iron Throne ได้มีการเพิ่มเติมมาในส่วนของ Town Mode และ Story mode ใน Iron Throne เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่และรับรางวัลเนื้อเรื่องสุด ตระการตาได้แล้ววันนี้ โดยจวบจนกระทั่งจบซีซันที่ 4 ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

อัศวินใหม่ – ผู้เล่นสามารถปลดล็อค ฮาคอน หมอผีลึกลับแห่งนอร์เดนธ์ อัศวินผู้ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากไวกิ้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของ Town Mode ในซีซันที่ 4 นี้ และสามารถรับสมัครเองได้เมื่อผู้เล่นทำเควสเนื้อเรื่องในซีซันที่ 3 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เซ็ตอุปกรณ์ใหม่ – นอกเหนือจาก Hakkon แล้ว ผู้เล่นยังจะได้รับ Helga set ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไวกิ้งเพื่อเสริมสร้างให้แก่อัศวินของพวกเขา และนอกจากนี้เซ็ตอุปกรณ์ใหม่นี้ก็ยังได้เพิ่มความสามารถเพิ่มเติมของการรวบรวมทรัพยากรให้แก่อัศวินเหล่านี้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iron Throne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM