PC ลุกเป็นไฟ สงครามสามก๊กภาคโจโฉ เปิดฉากปลายกรกฎาคมนี้

ROTK Legend of Caocao image

ถึงคราว PC ลุกเป็นไฟบ้างแล้ว ล่าสุด Nexon เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการตัวเกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เวอร์ชั่น PC เล่นผ่าน Steam และ Nexon Launcher อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ใครที่รอเกมสงครามสามก๊กภาคใหม่เกมนี้กันอยู่เตรียมมันส์กับรอบโกลบอลที่จะลั่นกลองรบพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้ได้เลย ค่ายเกาหลีการันตีมาว่าเนื้อหาและคอนเทนท์ต่างๆ จะยังคงความสนุกสไตล์เกมวางแผนทำสงครามแบบ SRPG อย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดียวกับต้นฉบับโมบายที่คลอดออกมาล่วงหน้าตั้งแต่ปี 2016 แต่จะมีการปรับแต่งเล็กน้อยให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มใหม่

และเพื่อฉลองการมาถึงของ ROTK: The Legend of CaoCao (Tactics) เวอร์ชั่น PC ในสัปดาห์หน้า ทาง Nexon ก็มีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ามาให้แฟนเกมได้เข้าไปลงชื่อเพื่อรับไอเทมรางวัลฟรีกันแล้ว >>ลงทะเบียน<<  แต่ยังมีอีกสองอีเวนท์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันและกำลังเปิดให้ร่วมสนุกกันอยู่ในเวลานี้ก็คือ Pre-launch Video Event ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดให้แฟนเกมได้เข้าไปค้นหาโค้ดลับที่่ซ่อนอยู่ในวิดีโอเพื่อเอาไปใช้สนุกต่อในกิจกรรม Facebook Chatbot Event บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเพราะมีของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูสีฟพร้อมแจกกระหน่ำเลย

Romance of the Three Kingdoms The Legend of CaoCao Gaming Cypher

ระบบต่อสู้ใน ROTK: The Legend of Cao Cao (Tactics) เป็นแบบสลับตา เน้นการวางกลยุทธ์ทำสงครามที่ค่อนข้างซับซ้อนเพื่อเอาชนะบ็อทสุดแกร่ง และแม่ทัพนายกองระดับตำนานคนอื่นๆ กราฟิกในเกมเน้นความเป็นจีนโบราณ โหมดการเล่นมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวและโหมด PvP ที่มีให้เลือกทั้งแบบ co-op ร่วมมือกันต่อสู้ขยายอาณาจักร และแบบเปิดลานท้าไขว้กับเพื่อนคนอื่นๆ และที่โดนเลยก็คือเพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นแม่ทัพโจโฉผู้เกรียงไกรทำหน้าที่แต่งทัพไปพิชิตก๊กต่างๆ ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ  ROTK: The Legend of Cao Cao (Tactics)

romance of three kingdoms 13 pa ana 1

Romance of the Three Kingdoms the Legend of CaoCao screenshot 1

rotk cacao

Romance of the Three Kingdoms the Legend of CaoCao screenshot 10

อ่านข่าวเกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM