ศึกเทพอสูร Tales of Demons and Gods เปิดให้ลงทะเบียนแล้วจัดเลย

Tales 1682019 1

จับตาปักมุดรอไว้ให้ดีๆ SinoInteractive Digital ได้นำเกมมือถือแนว MMORPG สุดอลังการในชื่อว่า Tales of Demons and Gods ศึกเทพอสูรที่ได้ดัดแปลงทำมาจาก การ์ตูนแอนิเมชั่น “บันทึกราชันย์เทพอสูร” การต่อสู้สุดแฟนตาซีจากแดนมังกรที่ถูกนำเสนอบทบาทใหม่ในรูปแบบเกมมือถือ ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการเซิร์ฟเวอร์ SEA และเตรียมรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการได้เลย >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

Tales of Demons and Gods เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นได้สะสมตัวละครเทพอสูรประเภทต่างๆ จัดเป็นทีมโดยตัวละครจะถูกแบ่งไปตามคลาสอาชีพต่างๆ ได้แก่ สายแทงก์, จอมยุทธ์, นักลอบสังหาร, ผู้อัญเชิญ, นักเวท และ นักปรุงยา แต่ละอาชีพก็จะมีทักษะพิเศษเฉพาะแต่ละสายดังนั้นการจัดทีมให้เหมาะสมถือว่าเป็นหัวใจหลักของความแข็งแกร่งเพื่อไปพิชิตกับทีมผู้เล่นอื่นๆ ในการ PVP อีกด้วยอดใจรอหน่อยเร็วๆ นี้ได้พบกันแน่นอน

Tales 1682019 2

ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ทาง SinoInteractive Digital ตั้งใจทำออกมาให้ตรงตามแบบฉบับมากที่สุด บวกกับความสนุก ของเกม รวมทั้งทีมงานยอดฝีมือทั้งคนออกแบบและคนพากย์เสียง จนได้เป็น 1 ในเกมมือถือแนะนำแห่งปีจาก Tencent เชื่อว่า Tales of Demons and Gods จะเป็นเกมมือถืออีกเกมที่จะเป็นที่นิยมอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แน่นอน

Tales 1682019 3

โดยการ์ตูน Tales of Demons and Gods นี้เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอก เนี่ยลี่ ที่ทำการแก้แค้นจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ และถูกล้อมโจมตีด้วยอสูรเทพจนได้รับบาดเจ็บ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น โดยมิติได้ถูกบิดเบือนจากหนังสือญาณปีศาจและทำให้ตัวเอกย้อนเวลากลับไปในช่วงวัย เยาว์ของเขา ทำให้เขาต้องปกป้องคนในครอบครัวและคนรักไปพร้อมๆ กับเรื่องราวการฝึกฝนครั้งใหม่ สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

Tales 1682019 4

สามารถอ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods ได้ตามแอพพลิเคชั่นอ่านการ์ตูนด้านล่างเหล่านี้

Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

WuxiaWorld >>> Link

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM