เร่งเครื่องอะป่าว GRID เกมแข่งรถสุดมันส์สนามเดือดเตรียมเปิดขายเดือนหน้า

GRID 1992019 1

งานนี้ขาซิ่งห้ามพลาดเมื่อทาง Codemasters ได้มีการเปิดตัววิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกมแข่งรถสุดเดือด GRID เป็นเกมที่ได้รับรางวัล Best Racing Game จากงาน Gamescom 2019 ที่ผ่านอีกด้วย โดยในตัวอย่างนี้ผู้เล่นจะได้เห็นทั้งรถแข่งหลากหลายรุ่นและสนามแข่งรถสุดท้าทายบางส่วนรวมไปถึงการแข่งขันในสภาพอากาศฝนตกหนักและช่วงกลางคืน โดยมีกำหนดขายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam

ตัวเกมจะมาพร้อมกับ 104 อีเวนต์ให้เลือกเล่นโดยจะมีการแข่งขันของ FA Racing Esports และนักแข่งรถชื่อดังสัญชาติสเปน Fernando Alonso ซึ่งผู้เล่นได้เข้าสู่โลกแห่ง GRID World Series เพื่อต่อกรกับคู่แข่งอย่าง Ravenwest พร้อมกับเครื่องมือปรับแต่งและสนามแข่งขันอีก 8 แห่งจากเมืองใหญ่ 4 เมืองพร้อมเส้นทางอีกกว่า 80 แบบ ที่สำคัญยังมี AI ฝ่ายตรงข้ามอีกมากกว่า 400 ชนิดไม่ซ้ำกันทำให้ทุกๆ การแข่งขันเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและไม่ซ้ำรสชาติตั้งแต่แบบง่ายๆ ไปจนถึงระดับโหดหินที่เดาใจไม่ถูก

GRID 1992019 2

Chris Smith ผู้กำกับเกมกล่าวว่าพวกเขาต้องการเก็บความรู้สึกของ GRID ในรูปแบบต้นฉบับที่เคยได้ชื่อว่าเป็นเกมแข่งรถที่มีนวัตกรรมเหนือชั้นมากที่สุดพร้อมทั้งสร้างเกมด้วยหัวใจหลัก สามอย่างดังต่อไปนี้คือ การเข้าถึง, เรื่องราวของมอเตอร์สปอร์ต และการแข่งขันเพื่อเกียรติยศ โดยทั้งหมดนี้ได้ถูกถ่ายทอดไปยังตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้เข้าไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการเข้าถึงที่ว่าก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดขับหรือคอเกมที่รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ต่อมาก็คือเกียรติยศและศักดิ์ศรีที่ได้รับหลังจากการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการได้รางวัลชนะเลิศหรือการเอาชนะฝ่าย ตรงข้าม ส่วนสุดท้ายก็คือเรื่องราวเบื้องหลังของกีฬามอเตอร์สปอร์ตอันยากจะคาดเดาที่จะทำให้เราต้องลุ้นจนจิกเบาะราวกับละครเรื่องหนึ่ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ GRID

GRID 1992019 5

GRID 1992019 6

GRID 1992019 3

อ่านข่าวเกม GRID คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM