Dark Ares New Patch พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แล้ว 25 มี.ค. นี้

PIC1

พร้อมกันรึยังสำหรับตำนานบทใหม่ของ Dark Ares ที่เตรียม Update New Patch ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ต้องขอบอกเลยว่าใน Patch ใหม่ที่จะมาถึงนี้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมอะไรเข้าไปมากมาย เอ้าแล้วเพิ่มอะไรเข้าไปบ้าง และโดนใจเกมเมอร์มากน้อยแค่ไหนนั้น มาดูพร้อมกันเลย

1. หรูหร่า แอ๊บแบ๊วไปกับชุดแฟชั่นต่างๆ สร้างความเป็นตัวคุณได้แล้ว!

PIC2

เปิดตัวด้วยชุดแฟชั่นที่ต้องขอบอกเลยว่าจัดมาเต็ม ด้วยความน่ารักแอ๊บแบ๊ว หรือความเท่สุดจ๊าบ ที่ใครชอบแบบไหนก็สามารถไปจับจองกันได้นะ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วชุดแฟชั่นยังมีสเตตัสให้ด้วยนะ โดยใน Patch ใหม่นี้ เปิดตัวด้วย 3 ชุดแฟชั่น และจะตามอีกเรื่อยๆแน่นอนจ้า โดย 3 ชุดแฟชั่นที่จัดมานั้น ประกอบไปด้วย

1) ชุดสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ

PIC3

ตามหา “จ้าวแห่งสังเวียน” โดยชุดสัญลักษณ์แห่งชัยชนะนั้นจะไม่มีขายในไอเทมมอลล์ ผู้เล่นจะได้รับชุดนี้ก็ต่อเมื่อ ติด 10 อันดับแรกในการจัดอันดับประจำเดือนของการต่อสู่ 1v1 ในอารีน่าข้ามเซิร์ฟเท่านั้น เอ้าอย่ารอช้าเกมส์เมอร์ทั้งหลายรีบพัฒนาตนเอง แล้วไปแย่งชิงความเป็น “จ้าวแห่งสังเวียน” กันเถอะ

2) ชุดฤดูร้อน

PIC4

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศความร้อนระอุ Dark Ares จัดให้ชุดแฟชั่นหน้าร้อนเจ๋งๆ โดยผู้เล่นสามารถหาซื้อได้จาก ไอเทมมอลล์!

3) คอสเพลย์สัตว์สุดแบ๊ว

PIC5

ต่อด้วยความน่ารัก แอ๊บแบ๊วของชุดคอสเพลย์สัตว์ ขอบอกเลยว่ามันช่างน่าร๊ากกก น่าชังเลยทีเดียวเชียว ใครรักความแบ๊วเป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาดกับชุดคอสเพลย์สัตว์ที่สามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์

2. ระบบใหม่ อารีน่ามอนเตอร์ ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

PIC6

ต่อไปด้วยระบบใหม่ ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ฟาดฟันกันเพื่อแย่งชิงรางวัลมากมาย โดยระบบนี้จะเป็นการที่ให้ผู้เล่นได้ตะลุยด่านต่อสู้กับเหล่าบอสต่างๆกับผู้เล่นคนอื่น แต่ไม่ใช่แบบปาร์ตี้นะ ผู้เล่นจะต้องแข่งกันเพื่อสร้างความเสียหาย โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นสามารถทำได้ หลายคนอาจคิดว่าแบบนี้ก็ไม่ยุติธรรมน่ะสิ อย่าน้อยใจไป เพราะในระบบนี้ยังมีการ Last Shot ซึ่งผู้เล่นที่สามารถทำการ Last Shot ได้นั้นจะได้รับโบนัสพิเศษต่างๆ มากมาย

โดยข้อมูลของระบบใหม่มีคร่าวๆ ดังนี้:

PIC7

1) เงื่อนไข Level ผู้เล่นจะต้องมี Lv ตั้งแต่ 50 ขึ้นไปถึงจะสามารถเข้าร่วมได้

2) เวลากิจกรรม: ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-13.00น. และ 16.00-16.30น.

3) ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้วันละ 4 ครั้ง

4) วิธีการร่วมสนุก: ให้ผู้เล่นเข้าไปที่อารีน่าข้ามเซิร์ฟ เลือก “อารีน่ามอนเตอร์” จากนั้นทำการจับคู่ เพื่อหาผู้เล่นอีก 3 คนเข้าไปแย่งชิงกำจัดเหล่าบอสต่างๆ โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถทำได้ คะแนนยิ่งมากรางวัลก็จะยิ่งมาก

5) รางวัล: หินพัฒนาพิเศษ สำหรับผู้เล่น MVP จะมีโบนัสเป็นหินนำโชคด้วย

3. เพิ่มความเร้าใจด้วยระบบ PK ALL TIME ให้จุใจกันไปเลย

PIC8

เอาใจขาโหดสำหรับระบบ PK ALL TIME ที่ผู้เล่นสามารถทำการท้าชิงผู้เล่นท่านอื่นโดยไม่ต้องรอเวลาอีกต่อไป ใครที่อยากวัดฝีมือ วัดสเต็ปกับเพื่อนๆ ล่ะก็ห้ามพลาดเลยสำหรับระบบนี้ ผู้เล่นสามารถท้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นที่อยู่แมพเดียวกันได้แต่จะต้องชวนเป็นเพื่อนก่อนเท่านั้นถึงจะสามารถท้าดวลได้ โดยการท้าต่อสู้จะไม่ได้รับรางวัลหรือมีการจัดอันดับใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อความสะใจล้วนๆ

PIC9

4. อัพเกรดอุปกรณ์แรร์ทองใหม่ สูงสุด Lv.70

PIC10

เพิ่มความจุใจให้กับเหล่าเกมส์เมอร์ โดยเหล่าผู้เล่นทั้งหลายที่มีอุปกรณ์แรร์ทอง Lv.60 อยู่นั้นจะสามาถทำการอัพเกรดเป็น Lv.70 ได้ โดยการใช้ “ตราประทับเทพสงคราม” เพื่อทำการอัพเกรดได้ “ตราประทับเทพสงคราม” นั้นสามารถหาได้จากการใช้ “วิญญาณทอง” ในการแลก

PIC11

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับข้อมูลของ Dark Ares New Patch ที่จะทำการ Update ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ นอกจากนี้ก็ยังมีการปรับปรุงแก้ไขระบบต่างๆ อีกมากมาย เช่น การเพิ่มระบบออโต้เข้าไปในกิจกรรมต่างๆ เพิ่มความสเถียรของระบบการจับคู่ แก้ไขบัคต่างๆ เป็นต้น และเตรียมพบกับกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย เร็วๆ นี้จ้า

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

4399 TH Website: http://4399th.com/

DarkAres Website: http://da.4399th.com/

LINE Service: 4399TH_GM01

FLOATING BOTTOM