ไกด์แนะนำ Samkok MOE ฟีเจอร์สำคัญในเกมที่ทำทุกวันยิ่งดี

Samkok MOE 0510 cover
Samkok MOE เป็นเกมมือถือ RPG ธีม 3 ก๊กที่มีระบบซึ่งเรียกได้ว่าเยอะ และใหญ่มากๆ ในวันหนึ่งเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ เพื่อที่จะพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเราต่อไปอยู่เสมอๆ หรือถ้าพูดง่ายๆ มันก็คงเหมือนกับการฟาร์มเลเวลในเกม MMORPG นั่นเหละ เพราะเลเวลคือค่าที่ใช้วัดถึงความแข็งแกร่ง และ Samkok MOE เองก็มีระบบพวกนั้นอยู่อย่างครบถ้วนไม่แพ้กัน ดังนั้นโพสต์นี้จึงจะขอรวบรวมสิ่งที่ผู้เล่นไม่ควรพลาดที่จะทำในแต่ละวันภายในตัวเกม บอกเลยว่าถ้าพลาดอย่างใดอย่างหนึ่งใน 7 อย่างนี้ จะถือว่าเสียประโยชน์ไปเป็นอย่างมากเลย

>ไกด์แนะนำเกม Samkok MOE<

1.เล่นโหมดอีเว้นท์ให้ครบทุกโหมด
ในเกม Samkok MOE จะมีโหมดการเล่นโหมดหนึ่งที่ชื่อว่าโหมดอีเว้นท์อยู่ โหมดนี้จะปลดล็อคตอนที่เรามีเลเวล 22 ภายในตัวโหมดจะเต็มไปด้วยโหมดการเล่นมากมายหลากหลายแบบ ความสำคัญของโหมดอีเวนท์นั้นอยู่ตรงที่ตัวโหมดถือเป็นแหล่งฟาร์มวัตถุดิสำหรับใช้ในการอัปเกรด รวมถึงเงิน หรือเศษตัวละครต่างๆ มากมาย ดังนั้นการเล่นโหมดอีเวนท์ให้ครบทุกโหมดในทุกวัน ก็จะทำให้เรามีของและมีเงินใช้โดยไม่ขาดนั่นเอง

Samkok MOE 0510 01

2. ทำเควสรายวันให้ครบ
นอกจากไอเทมที่เราจะได้เป็นจำนวนมากในเควสแต่ละเควสแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำเควสให้ครบทุกวัน นั่นก็คือค่า EXP ที่เราจะได้รับ โดยนั่นจะหมายความว่า ถ้าเราทำเควสรายวันอยู่เสมอ เลเวลของเราก็จะเพิ่มขึ้นเร็วกว่าการเล่นด่านทั่วๆ ไปเพียงอย่างเดียว

Samkok MOE 0510 02

3.ท้าศึกอารีน่า
โหมดอารีน่า จะสามารถเข้าได้ตั้งแต่เลเวล 18 เป็นต้นไป ในโหมดนี้เราจะสามารถท้าสู้กับคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมด 5 ครั้ง (ฟรี) เป็นโหมดแบบไต่หอคอย ที่เราจะเจอกับกลุ่ม NPC สุดร้ายกาจ โดยในโหมดอารีน่ายังมีโหมด 1v1 ซึ่งเป็นโหมดสำหรับ PVP ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองแบบ Real-time โดยจะมีกำหนดเวลาเปิดให้เราเข้ามาเล่นพร้อมกันอยู่ ซึ่งโหมดอารีน่าทั้งหมดเหล่านี้ ล้วนเป็นโหมดที่สำคัญ ที่จะมอบทั้งไอเทม และทรัพยากรให้กับเราอย่างมากมาย

Samkok MOE 0510 03

4.ยึดเมือง ปกป้องเมือง และจัดการมันให้ดี
จุดเด่นหนึ่งของระบบเกม Samkok MOE นั่นคือระบบยึดเมือง ครองเมือง ที่เราสามารถพาตัวเองไปยึดเมืองต่างๆ เพื่อทำการฟาร์มไข่ทองคำ และของต่างๆ ได้ โดยช่วงต้นเราควรจะไล่เก็บเมืองเล็กๆ ที่เราสามารถเข้าตีให้ได้ก่อน จากนั้นก็วางแนวป้องกันให้ดี เพราะอาจจะมีคนมาตีเพื่อแย่งมันคืนกลับไปได้ง่ายๆ นอกจากนี้เรายังสามารถบุกไปตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นในทุกวัน เราจึงควรที่จะขยายจำนวนเมืองของเราให้ได้มากที่สุด ยิ่งเมืองของเรามากเท่าไหร่ เงินจากภาษีที่เราจะได้รับ เศษชิ้นส่วนตัวละคร รวมไปถึงทรัพยากรณ์ที่เราจะได้ก็จะยิ่งเยอะมากขึ้นเท่านั้น
เกร็ดเสริม : อย่าลืมตั้งขุนพลดูแลเมืองไว้ด้วยละ เพราะมันจะยิ่งทำให้เราได้รับของดีๆ มากยิ่งขึ้น

Samkok MOE 0510 04

5. เล่นโหมดต่างๆ ในกิลด์
สิทธิพิเศษนี้เป็นของคนที่มีกิลด์อยู่เท่านั้น เพราะการที่เราสามารถหากิลด์อยู่ได้ นั่นหมายถึงตัวเกมจะทำการปลดล็อคโหมดการเล่นพิเศษๆ ให้เราได้ทำเพิ่มเติม ไม่ว่าจะการทอยลูกเต๋าโจโฉที่ควรจะเล่นทุกวัน การบริจาคกิลด์ที่เราจะสามารถเพิ่มทั้งไข่ทองคำ และเงินให้กับกิลด์เพื่อให้กิลด์ของเราก้าวไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น เตียงปันเกี้ยวโหมดช่วยกันตีบอส ถ้าล้มบอสได้ของรางวัลก็จะยิ่งมากยิ่งขึ้น การลงเหมืองกิลด์โหมดที่จะช่วยให้เราสามารถฟาร์มทั้งขุดเงิน และไข่ทองคำได้เป็นจำนวนมาก

Samkok MOE 0510 05

6.อัพเกรดสกิลของตัวละคร
เราจะสามารถอัพเกรดสกิลตัวละครได้ทั้งหมด 20 คัมภีร์ หากเราอัพจนหมด เราจำเป็นต้องรอคูลดาวน์จึงจะสามารถอัปเกรดสกิลต่อได้ โดยคัมภีร์ 1 เล่มมีเวลาคูลดาวน์ทั้งหมด 5 นาทีด้วยกัน ดังนั้นในทุกวันการอัพเกรดสกิลจึงเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่เราไม่ควรจะมองข้ามไปเลย

Samkok MOE 0510 06

7.สุ่มกาชาฟรี
หากเราขึ้นยศไปจนถึงระดับลอร์ด II ได้ ในทุกวันเราจะสามารถสุ่มกาชาไข่ทองคำได้ฟรี 1 ครั้ง ดังนั้นอย่าลืมไปกดสุ่มดูละ

เพื่อนๆ ที่สนใจเกมแนวนี้บอกเลยว่า Samkok MOE เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด ครั้งหน้าเราจะเอาอคอนเทนต์ดีอะไรมาฝาก ก็รอติดตามกันได้เลย เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารการอัพเดตต่างๆ ของเกมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SAMKOK MOE

ลิงก์ดาวน์โหลด

SAMKOK MOE 1932020 14

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Samkok MOE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM