Blade & Soul Revolution เล่นอาชีพอะไรก่อนดีมีคำตอบให้

Blade Soul Revolution 1952020 1

Blade & Soul Revolution เกมใหม่ล่าสุดที่พึ่งมีการปล่อยตัวได้ไม่นานจากค่าย Netmarble เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ชื่อดังย่อขนาดให้เป็นฉบับเกมมือถือ โดยตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย วันนี้ GameMonday ของเราขอนำเสนอในหัวข้อ “จะเริ่มเล่นอาชีพไหนก่อนดี”

ก่อนที่จะแนะนำต้องบอกก่อนว่าเกมเมอร์แต่ละคนก็จะมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป 100 คน 100 แบบอาจจะมีคล้ายๆ กันบ้างในบางคน ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้การแนะนำนั้นทำได้ยากจึงทำให้ตัดสินใจว่าจะแนะนำอาชีพไหนเป็นอาชีพแรกเลยคิดหนักมากๆ แต่เราก็จะแนะนำจุดเด่นที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นละกัน

Blade Soul Revolution 1952020 5

ส่วนตัวมองว่าคลาสที่เล่นง่ายที่สุดและมีคนต้องการเสมอก็คือ Force  Master (ฟอร์ซ มาสเตอร์) เป็นอาชีพสายโจมตีระยะไกลหนึ่งเดียวในเกมในตอนนี้ ด้วยความสามารถที่ใช้พลังของธาตุไฟและน้ำแข็ง ซึ่งสามารถสร้างดาเมจจากระยะไกลนอกวงได้ทำให้การเคลื่อนไหวในการหลบการโจมตีของเหล่ามอนสเตอร์ระดับ Boss หรือการลงดันเจี้ยนทำได้ง่ายกว่าอาชีพอื่นๆ ดังนั้นถ้าจะมุ่งหน้าเก็บเลเวลหาของลงดันเจี้ยน ผมขอเชียร์ ฟอร์ซ มาสเตอร์ เป็นอันดับที่ 1 เลย

Blade Soul Revolution 1952020 4

อาชีพต่อมาที่แนะนำเล่นเป็นอาชีพแรกๆ ก็คือ Destroyer (เดสทรอยเยอร์) ขวานยักษ์ถล่มพิภพที่ตัวอาชีพนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการป้องกันที่สูงและมีบทบาทสำคัญในปาร์ตี้เป็นอย่างมาก รวมไปถึงวิธีการเล่นก็ไม่ได้ยุ่งยากเข้าใจง่าย แถมมีทักษะสกิลที่สามารถทำ CC ศัตรูได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์หรือกับผู้เล่นด้วยกันอาชีพ Destroyer จะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่โหดมากๆ

Blade Soul Revolution 1952020 2

ต่อมา Blade Master (เบลดมาสเตอร์) เป็นอาชีพสายโจมตีระยะประชิดที่มีจุดเด่นในเรื่องการป้องกันที่สูง มีทักษะ เคาน์เตอร์แอทแทค ได้ดีแล้วที่สำคัญดาเมจก็ไม่ถือว่าน้อยด้วย นอกจากนั้นแล้วความอลังการของการใช้สกิลไม่เป็นสองรองใคร จัดหนักจัดเต็ม แล้วอีกหนึ่งอย่างที่ดึงดูดก็คืออาชีพคลาสนี้ตัวละครที่สร้างได้เป็นเผ่าคุนด้วยที่สวยสดงดงามเป็นอย่างมาก

Blade Soul Revolution 1952020 3

Kung fu Master (กังฟูมาสเตอร์) ที่เหลือเป็นอาชีพเก่งในเรื่องการสร้างความเสียหายกับศัตรูหนึ่งยูนิต ดาเมจแรงมากแต่มีบทบาทในปาร์ตี้น้อย แต่เมื่อเทียบกับจุดเด่นที่สามารถโจมตีได้คู่ต่อสู้ได้ต่อเนื่อง มีสกิลที่ส่งผลดีบัฟสถานะเลือดออกให้กับศัตรูได้ด้วย ซึ่งแสดงท่าทางของอาชีพนี้เหมือนการร่ายรำงดงามแต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งก็ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์สายบู้ได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM