ส่อง Embergarde เกมส์ MMO บู๊ล้างผลาญแนว Diablo 3

ev9

Runewaker Entertainment ทีมสร้างเกมส์ดังจากไต้หวัน ผู้ให้กำเนิดเกมส์ MMO ฟอร์มแรง Dragon’s Prophet เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เตรียมคลอดเกมส์แอ็คชั่นมันส์กระจายตัวใหม่สู่โลกอีกครั้ง ในชื่อ Embergarde คราวนี้มาในแนว MMO สไตล์เดียวกับ Diablo 3 เลย แต่ก็ไม่เหมือนซะทีเดียวความที่ต่างเห็นได้ชัดจะอยู่ตรง User Interface และดันเจี้ยนต่างๆ ส่วนระบบต่อสู้นั้นไม่เหมือน Diablo 3  แน่นอน เอ๊ะแล้วตกลงเหมือนหรือไม่เหมือน? อันนี้คงต้องพิสูจน์ด้วยตากันเอาเองว่าแล้วก็ไปส่อง Trailer ที่ส่งมาโชว์ Game play กันดูมีสกิลของตัวละครกับมอนสเตอร์ด้วยนะ

สำหรับ Embergarde นี้ทาง Runewaker Entertainment จะใช้  RENA engine ที่เป็นเทคโนโลยีของตัวเองมาพัฒนา ล่าสุดมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 80 % แว่วๆ ว่าตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างทดสอบบนเซิร์ฟไต้หวันอยู่ด้วย ใครคิดจะเล่นก็อดใจรอกันนิดนะ

ev4

ev5

ev6

ส่วนตัวละครจะมีให้เล่นกัน 4 อาชีพคือ Warrior, Priest, Mage และ Engineer  การควบคุมมาแนวเดียวกับเกมส์ MMORPG ทั่วไปคือ ใช้คีย์ WASD และเมาส์ ในการเล่นเราแค่ตะลุยดันเจี้ยน เข้าไปสำรวจ เก็บไอเทม และเกียร์ต่างๆ ตัวละครสามารถติดตั้งไอเทม และอาวุธได้ทุกชนิด ไม่มีจำกัด แต่จะมีให้เซตค่าว่าจะให้เป็นแบบ Light, Medium หรือ Heavy

ev7

ev2

ev1

ev

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM