ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 9 (31 ส.ค. 2020)

310863

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 9 (31 ส.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Punishing 2482020 1

ฟันไม่เลี้ยง Punishing เกมแนว Action RPG สุดเมะกำลังเปิดให้ทดสอบ

ไหนใครกำลังรออยู่บ้างกับเกม Punishing: Grey Raven เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ Kuro Game ที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามตัวละคร 3D ธีมเรื่องเข้มข้นน่าสนใจ ซึ่งเกมนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวตั้งแต่ปี 2019 ที่ผ่านมา และล่าสุดได้กำหนดวันเปิดให้ทดสอบออกมาแล้วก็คือ 1-5 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่นสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ส่วนสไตร์ไต้หวันกำลังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ เพื่อน ๆ ที่สนใจไปลงชื่อรอกันไว้ก่อนได้เลย


Ragnarok X Next Generation 2482020 1

ลองเดินทาง Ragnarok X : Next Generation เปิดให้ทดสอบ Close Beta

เปิดทดสอบอีกรอบกับเกมมือถือใหม่ในเครือ RO อย่างเกม Ragnarok X : Next Generation เกมแนว MMORPG กราฟิกในรูปแบบ 3D ที่มีเนื้อหามาจากพื้นฐานเกมออนไลน์ชื่อดังแต่มีการปรับเปลี่ยนเรื่องทักษะสกิล และชุดแฟชั่นไปมากพอสมควร โดยเกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาจากค่าย The Dream Network และได้บริษัท ByteDance เจ้าของ TikTok เป็นผู้เปิดให้บริการเกมนี้ในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ SEA และตอนนี้ก็พร้อมเปิดทดสอบช่วง Close Beta บนสโตร์ ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2020 เพื่อน ๆ ที่อยากเทสอาจจะต้องมุด VPN กันสักนึสนึง


The Last Bug 1982020 1

แจ่มเลย The Last Bug เกมแนว Battle Royale ธีมแมลงสุดแบ๊วฝีมือคนไทย

1Moby Studio นักพัฒนาเกมสัญชาติไทย ที่ประกาศเปิดตัวเกม The Last Bug เป็นเกม Turn based ในรูปแบบ Battle royale ที่เอาแมลงต่างๆ มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของตัวละครสุดน่ารักที่ต้องเข้าร่วมการประลองอ้นดุเดือดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแมลงที่แข็งแกร่งเป็น NO.1 ของเหล่าแมลง ภายในเกมมีโหมดโหมดทั่วไป โหมดจัดอันดับ และ โหมดทัวร์นาเมนต์ ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน โดยจะแบ่งออกเป็น 1Vs1, 2Vs2 และ 4 คนแบบตะลุมบอล Free for All และอื่น ๆ มากมาย มาพร้อมคอนเทนต์แน่น ๆ จุใจโดยเกมนี้มีกำหนดเปิดตัวลงแพลตฟอร์ม Windows PC บนร้านค้า Steam และมีเปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


Hitman Reborn 18820220 1

เปิดแล้ว Hitman Reborn เกมเด็กหนุ่มมัธยมที่จะต้องกลายเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย

คอการ์ตูนห้ามพลาดเมื่อเกม Hitman Reborn เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนเรื่อง ครูพิเศษจอมป่วน Reborn ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในประเทศจีนไปแล้ว ล่าสุดได้ประกาศขยายโซนเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน ดูแลการให้บริการโดย The Playground Investment Limited ที่เพื่อน ๆ จะได้พบเจอกับเรื่องราวการเดินทาง เหล่าตัวละครมากมายที่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน มุ่งหน้าสู่การเป็นมาเฟียรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่แฟมิลี่ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android


Idola Phantasy Star Saga 1782020 1

Idola Phantasy Star Saga เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมเปิด OBT

อีกไม่นานเกินรอเมื่อทาง SEGA Games และ Boltrend เตรียมเปิดให้บริการเกม Idola Phantasy Star Saga เกมมือถือแนว RPG จากค่ายรุ่นใหญ่อย่าง Sega ที่จะให้ผู้เล่นได้รวบรวมตัวละครแล้วจับเป็นทีม มาพร้อมคอนเทนต์การผจญภัยแบบครบครัน ในเวอร์ชั่น Global บนสโตร์ไทยหลังจบการทดสอบในเวอร์ชั่น Close Beta เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ดดยตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและเตรียมเปิด Open Beta ในช่วงเดือนกันยายนนี้ เตรียมมือถือรอกันได้เลย


GODDESS KiSS O.V.E 2482020 1

บุกสโตร์ไทย GODDESS KiSS: O.V.E เกมมือถือ RPG โมเอะของป๊า DMM

เตรียมมือถือรอกันได้เลยเมื่อค่ายรุ่นใหญ่ขวัญใจหนุ่มๆ DMM Games ประกาศร่วมมือกับ FLERO Games เป็นตัวแทนในการเปิดให้บริการเกม GODDESS KiSS: O.V.E เกมแนว RPG ที่มีจุดขายอยู่ที่เหล่าตัวละครสาวๆ เมื่อได้รับการโจมตีจากศัตรูจะทำให้เสื้อผ้าจะค่อยๆ ขาดนั่นเองในเวอร์ชั่น Global รวมทั้งสโตร์ไทยบ้านเราด้วย แต่ใครที่กำลังลุ้นว่าจะมาในเวอร์ชั่นไหน ขออนุญาติดับฝันเพราะตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะไม่มีเนื้อหาเซอร์วิสใด ๆ ทั้งสิ้น แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบก็ไปลงทะเบียนรอกันได้เลย

FLOATING BOTTOM