5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 15

top game 4 10 63 01

เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 28 ก.ย. – 4 ต.ค. 2020 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Genshin Impact 482019 1

Genshin Impact (สโตร์ไทย)

Genshin Impact เกมมือถือแนว MMORPG Open World ผสมความเป็น Adventure จากผู้พัฒนา miHoYo มีธีมเนื้อหาน่าสนใจออกเดินทางค้นหาความลับที่ซุกซ่อนอยู่, จัดเต็มเหล่าตัวละครหลากหลายความสามารถมาให้สะสมจัดทีม, มีระบบพลังธาตุที่ต้องวางแผนในการสู้, สามารถออกเดินทางสำรวจได้แบบอิสระ, เล่นได้หลากหลายตัวละคร ที่สำคัญงานภาพกราฟิกจัดว่าแจ่มมากกก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Figure Story 021063

Figure Story (สโตร์จีน)

Figure Story เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ จากผู้ให้บริการ Shenghe Games ที่มาในธีมการดูแลอนุรักษ์เหล่าของเล่นสุดลึกลับพร้อมไขปริศนาที่อยู่เบื้องหลัง พร้อมวางแผนการต่อสู้อันเข้มข้นของเหล่าตัวละครฟิกเกอร์ 3D สุดน่ารักที่ขนมาให้สะสมเลือกเข้าทีมอย่างหลากหลาย มาพร้อมโหมดการผ่อนคลาย ปรับแต่งตัวละครตามความชอบ สะสมไอเทมแฮนด์เมด สร้างสวนลับ จัดเต็มงานภาพกราฟิกคมชัดสวยแจ่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 601.8 MB)

btn applestore offbtn apk off


Tsum Tsum Stadium 021063

Tsum Tsum Stadium (สโตร์ไทย)

Tsum Tsum Stadium เกมมือถือแนว Puzzle + Survival จากค่าย LINE Game มาในธีมการแข่งขันระหว่างผู้เล่นแบบเรียลไทม์สูงสุดถึง 50 คน เคลียร์ด่านและอุปสรรคต่าง ๆ วางแผนใช้สกิลของ Tsum ให้ถูกจังหวะ คว้าอันดับหนึ่งมาครอง สามารถสร้างเหล่า Tusm ได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังมีโหมดแข่งขันแบบพิเศษให้เข้าร่วมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 222.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


LIVE A HERO 021063

LIVE A HERO (สโตร์ไทย)

LIVE A HERO เกมมือถือแนว RPG Turn-based จากค่าย Lifewonders บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตที่เหล่ามนุษย์และเอเลี่ยนอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขแต่กลับมีภัยคุกคามารุกรานจึงต้องร่วมมือกันเพื่อกำจัดภัยคุกคามต่าง ๆ ขนเหล่าฮีโร่หลากหลายรูปแบบมาให้ใช้งาน จัดทีม ส่งออกไปทำภารกิจ สร้างสายสัมพันธ์กับฮีโร่เพื่อปลดล็อคสกิลใหม่ ๆ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 136.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Funko Pop Blitz 021063

Funko Pop! Blitz (สโตร์ไทย)

Funko Pop! Blitz เกมมือถือแนว Puzzle Match-3 จากผู้ให้บริการ N3TWORK ที่หยิบเอาเหล่าตัวละครหัวเหลี่ยมจาก Funko Pops จากหนังชื่อดังหลากลายเรื่องมาให้สะสม จัดทีมออกตะลุยเคลียร์ด่านสุดท้าทาย ปลดล็อคท่าไม้ตายสุดพิเศษ ทำกิจกรรมพิเศษที่ขนมาให้เล่นทุกสัปดาห์ รับรางวัลเป็นไอเทม และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 134.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

Badlanders 021063

Badlanders (สโตร์อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, พม่า, กัมพูชา และลาว)

Badlanders เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดแนว TPS จากค่าย NetEase ขนเหล่าตัวละครกว่า 25 คนเข้าสู่สนามรบ ค้นหาทรัพยากร เอาชีวิตรอด สะสมคลังแสง คราฟท์อาวุธ วางแผนกลยุทธ์ ใช้สถานที่ในการพลิกสถานการณ์ ขายสินค้าในตลาดเปิดเพื่อสร้างมูลค่าให้มากขึ้น เปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาพร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยอีกด้วย โดยเกมนี้เตรียมเปิด OBT ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า  

btn_googlestore_off


Diverse Order 021063

Diverse Order (สโตร์เกาหลี)

Diverse Order เกมมือถือแนว Strategy RPG จากผู้พัฒนา OverBoost Studio รับบทเป็นผู้บัญชาการกองกำลังสาว ๆ ที่มาในไซส์ SD สุดน่ารัก จัดทีมออกวางแผนยึดพื้นที่ เลือกวางแผนเดินตามเส้นเรื่องที่จะมีการส่งผลกระทบต่อนาคตอันใกล้ ปลดล็อคเบาะแส ไขปริศนาเพื่อตามหาเส้นทางที่ถูกต้องในการพิทักษ์โลก ตัวเกมมาพร้อมภาพกราฟิกน่ารักสดใส เปิดทดสอบแบบ Alpha Test ตั้งแต่วันที่ 25 -28 กันยายน ที่ผ่านมาเฉพาะระบบ Android เท่านั้น


Shojo Calibur.io 462020 1

Shojo Calibur.io (สโตร์ญี่ปุ่น)

Shojo Calibur.io เกมมือถือแนว Action RPG จากผู้ให้บริการ INTENSE ที่มาในธีมการต่อสู้แบบเรียลไทม์ขนาดใหญ่เข้าสู่สนามการต่อสู้ที่จุผู้เล่นได้สูงถึง 12 คน ออกสเต็ปวางแผนการใช้สกิล สะสมไอเทม ทำคะแนนให้สูงเพื่อนำไปอัพค่าสเตตัสตัวละคร ปรับแต่งแก้ไขตัวละครได้ตามความชอบ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องให้ได้ไปเล่นกันอีกด้วย โดยเกมนี้เปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 23-27 กันยายนที่ผ่านมา


Pocket Pioneers 021063

Pocket Pioneers (สโตร์จีน)

Pocket Pioneers เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์การใช้ชีวิต จากผู้พัฒนา 505 Games ที่มาในธีมการใช้ชีวิตในชุมชนใหม่ สามารถเล่นแบบเดี่ยวและปาร์ตี้ได้สูงสุด 20 คนพร้อมกันแบบเรียลไทม์ สามารถปรับแต่งคอสตูมตัวละคร แต่งบ้าน ออกเดินทางสำรวจโลก ทำภารกิจสะสมไอเทมเงินรางวัล คราฟท์อุปกรณ์เครื่องมือชนิดใหม่ ทำอาหาร สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้านและอื่น ๆ มากมาย เปิดให้ทดลองเล่นผ่าน TapTap อย่างไม่มีกำหนด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 88.49 MB)

btn apk off


Letter War 021063

Letter War (สโตร์ไทย)

Letter War เกมมือถือแนว Casual + Action 2D จากสตูดิโอ Dot 4 Joy ที่มสในธีมการต่อสู้แบบแหวกแนวแบ่งทีมแบบ 1 VS 3 ออกเดินทางในแผนที่ขนาดใหญ่รวบรวมเหล่าจดหมายที่ตกหล่น ตามตัวอักษรที่กำหนดเพื่อแปลงร่างและไล่โจมตีฝ่ายตรงข้าม โดยที่ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบเลย ซึ่งตอนนี้เปิดให้ทดลองเล่นบนสโตร์ไทย เฉพาะระบบ Android อย่างไม่มีกำหนด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn apk off

FLOATING BOTTOM