Mini World : Block Art ต้อนรับปี 2021 เอาใจนักผจญภัยอัปเดตใหญ่

Mini World 2012021 1

MINIWAN แจกความสดใส ต้อนรับปี 2021 ด้วยการอัพเดตแพทซ์ใหญ่ของ Mini World : Block Art  เอาใจสายผจญภัยเต็มที่ ด้วยการอัพเดทภูมิภาคใหม่ ป่าดงดิบ รวมไปถึงต้นไม้ พืชพันธุ์ สัตว์ป่า สัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สวมใส่ วัสดุในการคราฟต์  ที่มาพร้อมระบบใหม่และไอเทมใหม่อีกเพียบ ร่วมผจญภัยไปกับความน่ารักแบบอัพเกรด พร้อมกัน 20 มกราคมนี้  ดาวน์โหลดฟรีด้วยนะ

เกม Mini World : Block Art  เกมแนวแซนด์บ๊อก 3D ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาภาพกราฟิกภายในเกมให้คมชัด เต็มไปด้วยสีสันและความน่ารักสดใสยิ่งขึ้น  สามารถเล่นได้ทั้งโหมดผจญภัย เหมือนการเริ่มต้นสร้างโลก จากการขุดแร่ ตัดไม้ สร้างบ้าน ทำฟาร์ม ฆ่าบอส ไปจนถึงการสร้างยานอวกาศไปทำภารกิจนอกโลก นอกจากนี้ ยังมีโหมดสร้างสรรค์ให้ผู้เล่นสามารถสร้างแผนที่ พร้อมกับใส่ปลั๊กอินต่างๆ ได้อย่างอิสระ เพื่อนำแผนที่ขึ้นสู่สาธารณะให้ผู้เล่นทั่วไปสามารถเข้ามาเล่นได้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างรายได้เป็นเงินจริงจากการสร้างแผนที่ให้ผู้เล่นอื่นเข้าเล่นได้ นอกจากนี้ หากแผนที่สนุก คนเล่นเยอะ ก็ยิ่งสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ภูมิภาคใหม่ ป่าดงดิบ

การอัพเดทครั้งใหญ่ที่ผู้เล่นต่างรอคอย เพราะการเพิ่มภูมิภาคใหม่ จะนำมาสู่การอัพเดทเพิ่มเติมอีกมากมาย โดยภูมิภาคป่าดงดิบนี้ จะเป็นพื้นที่ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าที่เขียวชอุ่ม เต็มไปด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ซึ่งจะมีต้นไม้ใหม่ ๆ ทั้งต้นไม้อาเบอร์ และต้นกล้วย ขึ้นเป็นจำนวนมาก ในพื้นที่นี้จะมีสัตว์ชนิดใหม่ ๆ เช่น เสือดาว และลิง เพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ยังมีคนป่าที่เป็นพ่อมดเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Mini World 2012021 2

ระบบและฟีเจอร์ใหม่

ลิงป่า  เป็นลิงที่เกิดตามธรรมชาติ มีนิสัยชอบขโมย หากโดนประชิดตัวอาจโดนขโมยของในกระเป๋าได้  นอกจากนี้ยังสามารถใช้กล้วยจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

Mini World 2012021 4

เสือดาว มีทั้งความน่ารักและดูดุร้ายในตัวเดียวกัน หนังของมัน นำมาทำถุงนอนได้

Mini World 2012021 5

พ่อมด มีทั้งพ่อมดพิษ พ่อมดรักษา พ่อมดสายฟ้า และพ่อมดเปลวไฟ หากเจอยามดึกต้องระวังให้ดี

Mini World 2012021 6

ไอเทมใหม่สุดเจ๋ง

ถุงนอน ไอเทมเดินป่า ที่ทำให้คุณนอนหลับที่ไหนก็ได้ โดยจะไม่เปลี่ยนจุดเซฟที่เคยบันทึกไว้

Mini World 2012021 7

รูปปั้นเทพป่าดงดิบ   หากนำชิ้นส่วนมาผสมกันได้ครบ ก็สามารถสั่งรูปปั้นนี้มาใช้เป็นของตกแต่งได้

Mini World 2012021 8

ปีกเทพเจ้างู  หากกำจัดบอสใหม่ได้สำเร็จ และสะสมชิ้นส่วนปีกไปผสม ก็สามารถสร้างปีกสุดเท่นี้ได้

Capture

สกินใหม่สุดน่ารัก

Mini World 2012021 11

พิเศษสุด!  ในการอัพเดทครั้งนี้เปิดตัว สกินใหม่ ‘Popo กิ้งก่าเปลี่ยนสี’ ที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงและสีฟ้าได้ในตัวเดียวกัน มาเปิดขายอีกด้วย  ยังไม่พอ! ยังมีสกินจากทรานฟอร์เมอร์พร้อมระบบใหม่ ให้ผู้เล่น 5 คนที่มีสกินทรานฟอร์เมอร์มาร่วมร่างกันเป็นหุ่นยักษ์ได้อีกด้วย!

และนี่เป็นเพียงข้อมูลการอัพเดทบางส่วนเท่านั้นที่เกม Mini World: Block Art จะทำการอัพเดทในเวอร์ชั่น 0.51 ในวันที่ 20 มกราคม 2564 นี้ ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Sandbox หรือเกมประเภทสร้างบ้าน ออกผจญภัย อย่าลืมตามความสนุกในเกมแบบเต็มรูปแบบได้แล้วทั้งระบบ Play Store,  iOS และ PC

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/miniworldtech
แฟนเพจ (ไทย) : https://www.facebook.com/MWBATH
เว็ปไซต์ : https://www.miniworldgame.com/

ลิงก์ดาวน์โหลด

Mini World Block Art 2012021

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mini World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM