HEIR OF LIGHT อัปเดตบริวารใหม่ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้งพร้อมปรับปรุงหอคอยทัณฑ์

HEIR OF LIGHT 1732021 1

HEIR OF LIGHT เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ปล่อยอัปเดตใหม่วันนี้ โดยในแพทช์นี้ มีการปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมาน พร้อมระบบอำนวยความสะดวกยิบย่อยอื่นๆอีกนิดหน่อย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ บริวาร 5★ ใหม่ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง ที่ทั้งเท่และเก่งสุดๆ เขาได้กลายร่างจากหนังสือที่เราคุ้นเคยมาเป็นร่างจริงแล้ว! นอกจากนี้ยังมี อวาตาร์ 5★ ใหม่ อิกนิส หัวหอกแห่งจักรวรรดิ เท่ฝุดๆไปเลย ใครไม่มีนี่ไม่ได้เลยน้าา พร้อมกิจกรรมต่างๆ เพียบ ส่วนรายละเอียดอัปเดตจะมีอะไรบ้าง

HEIR OF LIGHT 1732021 2

[ปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมาน]
เคยคิดมั้ยว่า หอคอยทัณฑ์ทรมาน มันยาก? ไม่เป็นไร เพราะมันกำลังจะยากขึ้นไปอี้กก ทะยานสู่หอคอยทัณฑ์ทรมานชั้น 300! เตรียมพบกับเหล่าศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น ไปทำลายสถิติตัวเองกัน

HEIR OF LIGHT 1732021 3

[เพิ่มรางวัล! แต้มเติบโตครูเสด]
ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆได้ รวมถึง 5★ เดเมี่ยน เลเวล 1, ชิ้นส่วนจุติ และวัตถุดิบเกียร์ ขึ้นอยู่กับผลรวมแต้มเติบโตของบริวารสูงสุด 6 อันดับแรกของผู้เล่น! โดยมีเงื่อนไขต่างๆดังนี้

HEIR OF LIGHT 1732021 4

[บริวาร 5★ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง และ อวาตาร์ 5★ อิกนิส หัวหอกแห่งจักรวรรดิ]
สำหรับ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับรูปลักษณ์ใหม่ของเขาในร่างจริงแน่นอน เมื่อเขาไม่ใช่หนังสืออีกต่อไป ความลับของเขากำลังจะถูกเปิดเผย! ส่วนอิกนิส แม้เธอจะไร้ซึ่งเขาอันสง่างามเป็นเอกลักษณ์ของเธอ แต่เกราะและหอกของเธอมันแข็งแกร่งและโดดเด่นมากกว่านั้น! เธอจึงได้ชื่อว่า หัวหอกแห่งจักรวรรดิ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตนี้ ได้ที่ : https://bit.ly/HLTHPreview550

HEIR OF LIGHT 1732021 5

ดาวน์โหลดตัวเกม

HEIR OF LIGHT 1732021 0

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM