Riot เปิดตัวอีเวนต์ Sentinels of Light อีเวนต์ใหญ่ข้ามเกมประจำฤดูร้อน

Sentinels of Light 1372021 1

Riot Games เปิดตัวอีเวนต์ Sentinels of Light สานต่อความสำเร็จของอีเวนต์ Spirit Blossom ในปี 2563 ที่จะมอบประสบการณ์ผ่านเกม League of Legends, League of Legends: Wild Rift, Legends of Runeterra, Teamfight Tactics และ VALORANT โดยมีธีมเชื่อมโยงกัน เพื่อให้แฟนทุกคนได้มีส่วนร่วมไม่ว่าจะเล่นเกมอะไร

Sentinels of Light 1372021 2

รายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตครั้งใหญ่ในแต่ละเกมมีดังนี้: Akshan องครักษ์นอกคอก Akshan องครักษ์นอกคอก เป็นแชมเปี้ยนตัวแรกของ Riot ที่จะปล่อยให้เล่นทุกเกมที่อยู่ในจักรวาล League ภายในอีเวนต์เดียวกัน! เขาจะเหวี่ยงตัวเข้ามาต่อสู้กับการล่มสลายด้วยอาวุธรีลิคศักดิ์สิทธิ์ และแก้แค้นให้กับพันธมิตรที่แพ้พ่ายด้วยการจัดการกับศัตรู

Akshan จะปล่อยให้เล่นในวันต่อไปนี้ (PT):
– Legends of Runeterra ในวันที่ 14 กรกฎาคม
– Teamfight Tactics ในวันที่ 21 กรกฎาคม
– League of Legends ในวันที่ 22 กรกฎาคม (รวมถึงสกิน Cyber Pop Akshan)
– League of Legends: Wild Rift ในวันที่ 27 กรกฎาคม (รวมถึงสกิน Battle Academia Akshan)

League of Legends (8 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม) ประสบการณ์เล่าเรื่องราวในไคลเอนต์ Rise of the Sentinels จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสเรื่องราวของ League ผ่านมุมมองของสมาชิกระดับมือใหม่ขององครักษ์ ในขณะที่โลกรูนเทอร์รากำลังจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปทั่วรูนเทอร์ราเพื่อเกณฑ์พันธมิตรใหม่และต่อสู้กับ Viego Rise of the Sentinels จะปล่อยคอนเทนต์แต่ละบทเป็นรายสัปดาห์ และผู้เล่นจะต้องทำภารกิจในเกมให้สำเร็จเพื่อไปต่อ
● Rise of the Sentinels เปิดให้เล่นฟรี ดังนั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวทั้งหมดโดยไม่ต้องเสียเงิน สกินใหม่ 11 สกินที่อิงจากเหตุการณ์ของเนื้อเรื่องหลักจะแสดงแชมเปี้ยนตามที่ปรากฏใน Rise of Sentinels:
● 8 กรกฎาคม: o Sentinel Vayne (Legendary), Sentinel Olaf, Sentinel Irelia, Sentinel Riven และ Sentinel Diana
o Ruined Pantheon
● 22 กรกฎาคม:
o Sentinel Graves (Legendary), Sentinel Pyke และ Sentinel Rengar
o Ruined Miss Fortune
● 29 กรกฎาคม:
o Unbound Thresh (พิเศษเฉพาะร้านค้ากิจกรรมสำหรับการเปิดตัวครั้งแรก)

สกิน Ascended Pantheon Prestige Edition เฉพาะอีเวนต์นี้จะเป็นเวอร์ชันโลกคู่ขนานที่จิตวิญญาณมนุษย์ในร่างของ Pantheon สามารถเอาชนะการครอบงำจากการล่มสลายได้

Sentinels of Light 1372021 3

Ultimate Spellbook โหมดเกมอีเวนต์ใหม่ของ League นับตั้งแต่ปี 2561 จะเพิ่มเข้าเกมในช่วงอีเวนต์ Sentinels of Light! นอกเหนือจากสกิลอัลติเมทของตัวเองแล้ว ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับสกิลอัลติเมทของแชมเปี้ยนตัวอื่นมาใช้ในเกมด้วย

Sentinels of Light เป็นอีเวนต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของ Wild Rift จนถึงปัจจุบัน มีทั้งประสบการณ์การเล่าเรื่องราวในเกมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พบปะและส ร้างความสัมพันธ์กับฮีโร่ของเรา ได้แก่ Lucian, Senna, Riven, Irelia, Vayne และ Akshan
– อีเวนต์จะเริ่มต้นด้วย Lucian และ Senna และตัวละครใหม่ ๆ จะเข้าสู่กองบัญชาตลอดระยะเวลาของอีเวนต์ (Vayne – 13 กรกฎาคม; Riven และ Irelia – 19 กรกฎาคม; Akshan – 27 กรกฎาคม)
– ผู้เล่นจะได้เล่นเกมเพื่อเพิ่มระดับความสัมพันธ์กับองครักษ์ เรียนรู้เรื่องราวเบื้องหลังของแชมเปี้ยนแต่ละคน และแรงจูงใจที่ทำให้พวกเขาเข้าร่วมการต่อสู้
– ยิ่งความสัมพันธ์กับผู้เล่นแน่นแฟ้นขึ้น เลเวลกองบัญชาการองครักษ์โดยรวมก็จะเพิ่มสูงขึ้นด้วย การสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มเลเวลกองบัญชาการจะมอบรางวัลเป็นไอเทมตามธีมของอีเวนต์ ไม่ว่าจะเป็นของประดับการสังหาร แท็กการเกิด และหนึ่งใน 6 แชมเปี้ยนในอีเวนต์แบบฟรีๆ

ภายในระบบของ Wild Rift ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เรื่องราวเพิ่มเติมและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวทั้งหมด:
– Sentinels of Light: Steadfast Heart ซีรีส์การ์ตูนที่จะเล่าเรื่องราวของสมาชิกองครักษ์แห่งแสงที่ร่วมมือกันเพื่อ ต่อสู้กับราชาผู้สูญสลายและหมอกทมิฬ ซึ่งจะปล่อยมาตลอดอีเวนต์ และอ่านได้ทุกสัปดาห์ในแอป Wild Rift หรือทาง universe.leagueoflegends.com
– ประสบการณ์ AR พิเศษเชิญชวนให้ผู้เล่นสำรวจป้อมปราการขององครักษ์และกล่าวปฏิญา ณแห่งแสงเพื่อเป็นองครักษ์คนใหม่ สามารถลองเล่นได้แล้วตอนนี้ทางออนไลน์
– ยังมีเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ซ่อนอยู่ท่ามกลางหมอกทมิฬ

Sentinels of Light 1372021 4

Legends of Runeterra (14 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม)

Teamfight Tactics (21 กรกฎาคม) เข้าร่วมกองกำลังฝ่ายระเบียบแล้วต่อสู้กับ Chaos Pengu ต่อไปใน Teamfight Tactics ศึกตัดสิน: Dawn of Heroesเพื่อขับไล่หมอกทมิฬออกจาก Convergence จนหมดสิ้น การอัปเดตกลางเซ็ตสำหรับ Teamfight Tactics ศึกตัดสิน

VALORANT ในช่วงอีเวนต์ ผู้เล่น VALORANT จะมีโอกาสได้ซื้อบันเดิลสกินอาวุธสองธีม ได้แก่ Ruination และ Sentinels ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในเดือนกรกฎาคม  แผนที่ในเกมจะสื่อถึง/โปรโมทอีเวนต์ด้วยบิลบอร์ดตามธีมอีเวนต์ และอินฟลูเอนเซอร์ VALORANT ที่จะสร้างผลงาน “flat lay” สำหรับสกินทั้งสองชุด

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM