Tears of Themis เกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติกเกมแรกของทาง miHoYo

Tears of Themis 3072021 1

เกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติกเกมแรกของ miHoYo ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก Tears of Themis เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกบน Android และ iOS เกมแบบเล่นฟรีนี้ ได้เปิดการผจญภัยที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติกและไหวพริบของผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นทนายความรุ่นเยาว์ในเกม และทำการไขคดีประหลาดที่เกิดขึ้นใน Stellis ในขณะเดียวกัน ก็จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับตัวละครชายสี่คนที่มีบุคลิกที่ซับซ้อนและแตกต่างกัน และเพื่อให้การเริ่มต้นราบรื่นและเป็นที่น่าพอใจ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลประเภทต่างๆ

ขณะที่ผู้เล่นสืบสวนคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองสมมติ Stellis เนื้อเรื่องของ Tears of Themis ก็จะเริ่มเผยออกมาเช่นกัน ผู้เล่นเริ่มต้นอาชีพนักกฎหมายในสำนักงานกฎหมาย Themis มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความสงบและความยุติธรรม แต่กลับพบว่าจู่ ๆ ก็เข้าไปพัวพันกับแผนการสมคบคิดครั้งใหญ่ที่ซุ่มซ่อนอยู่ในความมืดมิดขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยบทสรุปของคดีและการแก้ไขปัญหา พลังชั่วร้ายที่บ่อนทำลายความยุติธรรมและความสงบได้ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามา เมื่อความมืดมิดที่ซ่อนอยู่ในความสงบสุขถูกเปิดเผย ผู้เล่นจะต้องเลือกอย่างระมัดระวัง เพื่อยึดถือความเป็นตัวตนและความเชื่อมั่นของตนเอง

Tears of Themis 3072021 1

ในขณะที่แก้ไขปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของความยุติธรรมและความชั่วร้าย ผู้เล่นยังสามารถฝึกฝนทักษะการสืบสวนได้ผ่านระบบการเล่นแนวสืบสวน เมื่อทำการสืบสวน ผู้เล่นจำเป็นต้องทำเป้าหมายต่าง ๆ ให้สำเร็จ: รวบรวมและตรวจสอบเบาะแสจากที่เกิดเหตุ รวมถึงรวบรวมคีย์เวิร์ดและสิ่งที่น่าสงสัยจาก NPC ที่เกี่ยวข้อง หลังจากเปรียบเทียบและวิเคราะห์หลักฐานที่ได้รับแล้ว การต่อสู้ในครั้งสุดท้ายก็จะเริ่มขึ้น: ผู้เล่นจะต้องยื่นหลักฐานต่อศาลเพื่อสนับสนุนข้อโต้แย้งของพวกเขา ใช้ตรรกะที่หักล้างไม่ได้เอาชนะทนายของฝ่ายตรงข้าม; และเฉลิมฉลองชัยชนะและรักษาความยุติธรรมในที่สุด

Tears of Themis 3072021 2

อ่านข่าวเกม Tears of Themis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM