5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 64

top game 190964 03

เข้าสู่สัปดาห์ที่สามของเดือนกันยายนกันแล้วเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 ก.ย. – 19 ก.ย. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Brave Frontier 1592021 1

Brave Frontier ReXONA (สโตร์ญี่ปุ่น)

Brave Frontier ReXONA เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Alim อ้างอิงเนื้อหาตัวละครมาจาก IP Brave Frontier เป็นหลัก มีตัวละครให้อัญเชิญถึง 40 ตัว มีทักษะ ความสามารถให้เลือกใช้ ฉากการต่อสู้สุดอลังการ สกิลท่าไม้ตายสุดเท่ จัดทีมออกสำรวจดันเจี้ยน เคลียร์ด่าน มีเขาวงกต ปริศนาให้แก้ไข กับดักมากมายที่ซุกซ่อนไว้ งานภาพกราฟิกสีสันสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 347.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Fairy Tail 1492021 1

Fairy Tail: Power Awakens (สโตร์ไต้หวัน)

Fairy Tail: Power Awakens เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ GAMEPANDA ลิขสิทธิ์แท้จาก Kodansha ที่ขนเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมาให้สะสมมากมาย จัดทีมตัวละครออกลุยในโหมดเนื้อเรื่อง ที่เหมือนหลุดออกจากเวอร์ชั่นอนิเมะ พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง เปิดกาชาหาตัวละครที่ชอบ มาพร้อมเสียงพากย์ ฉากคัตซีนแบบจัดเต็ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Orphans Order 180964

Orphans Order (สโตร์ญี่ปุ่น)

Orphans Order เกมมือถือแนว RPG จากค่าย DMMGAMES บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่พ่ายแพ้ต่อจอมมาร ดินแดนเข้าสู่ยุควิบัติแต่ไม่สิ้นความหวังเมื่อค้นพบเด็กกำพร้าที่ชื่อ มินาชิโกะ ที่มีเศษเสี้ยวของเทพสงคราม กลายเป็นไพ่ใบสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาของคนทั้งโลก มาพร้อมภาพกราฟิกสวย สีสันสดใส ตามสไตล์ดีเอ็มเอ็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 118.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


FRIENDS RACING DUO 180964

FRIENDS RACING DUO (สโตร์ไทย)

FRIENDS RACING DUO เกมมือถือแนว Racing จากค่าย SONNORI ที่หยิบเอาคาเรกเตอร์มาจาก Kakao Friends ที่มาให้สะสมออกแข่งความเร็วกันในสนามดุเดือด ปรับแต่งรถสกินตัวละครได้ตามความชอบ เพิ่มความแรงของเครื่องยนต์ สนุกไปกับทัวร์รายวัน มีทั้งโหมดเล่นคนเดียว โหมดคู่ งานภาพกราฟิกน่ารักสดใส และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Special Force Mobile 180964

Special Force Mobile (สโตร์ไทย)

Special Force Mobile เกมมือถือแนว FPS จากค่าย True Digital Plus ที่สร้างมาจากเวอร์ชั่น PC สุดคลาสิค ขนมาทั้งระบบต่าง ๆ ที่คุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ไอเทม ปืนสุดแรร์ มีสกินปืนให้สะสม มียศที่มาพร้อมอาวุธสุดเท่ ระบบ Auto Lock ซึ่งสามารถเปิดปิดได้ตามความชอบ ระบบควิกแมตซ์ช่วยให้จัดทีมได้ไวขึ้นและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM