5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 113

top game 04 09 22

เปิดเดือนใหม่กันด้วยเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่จากหลายค่ายที่ทยอยเปิดออกมาให้เลือกเล่นกันหลากหลายแนวที่ทาง GameMonday รวบรวมส่งตรงข้อมูลมาจาก AppMagic ที่ทำให้เราเลือกเกมมือถือมาจัดอันดับได้ง่ายมากขึ้นส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

The Walking Dead: All-Stars (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ที่สร้างมาจากออริจินอลคอมมิคอย่าง The Walking Dead ที่เปิดให้บริการในเกาหลีไปเมื่อไม่นานมานี้และตอนนี้ก็เปิดให้บริการในสโตร์ไทยบ้านเราแล้วในชื่อ The Walking Dead: All-Stars จาก Com2uS Holdings Corporation รวบรวมเหล่าคาเรกเตอร์ที่หลายคนคุ้นเคยมาอย่างครบครัน มาในรูปแบบ Turn-Based RPG จัดทีม 5 คนออกลุยกับซอมบี้ในด่านต่าง ๆ สะสมไอเทม อุปกรณ์ ปกป้องเมืองพร้อมตามหาทรัพยากรที่จำเป็น เป็นเกมเล่นเรื่อยที่คอ แฟนคอมมิค The Walking Dead ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Walking Dead: All-Stars คลิกที่นี่


Ragnarok Tactics 2 (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือจากเครือ RO ที่พึ่งเปิดใหม่ในชื่อ Ragnarok Tactics 2 ที่มาในรูปแบบเกม SRPG จากค่าย กราวิตี้ เกม เทค วางแผนกลยุทธ์ จัดทีมเหล่ามอนสเตอร์ที่มีกว่า 99 ตัวให้เลือกใช้ เลือกสายอาชีพให้เหล่าอีโร่เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ทีพร้อมดันเจี้ยนให้เข้าไปท้าทาย พิชิตศัตรูไปพร้อมการยึดครองดินแดน มีระบบซัพพอร์ตเพื่อมความแข็งแกร่งให้เหล่ามอนสเตอร์ เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่หลายคนรอเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Tactics 2 คลิกที่นี่


Project Winter Mobile (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเอาตัวรอดที่ต้องเล่นสักครั้งกับเกม Project Winter Mobile จากค่าย Boltrend Games ที่เพื่อน ๆ จะต้องใช้ชีวิตในโลกอันโหดร้ายเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 8 คน ช่วยเหลือกันในการเอาชีวิตรอดท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็นอันโหดร้าย ทำภารกิจ เก็บทรัพยากร ล่าสัตว์ นอกจากภัยธรรมชาติที่ต้องระแวงแล้วยังมีอีก 2 คนในกลุ่มที่รับหน้าทีเป็นผู้ทรยศคอยยขัดขวางและไล่เชือดผู้รอดชีวิต คอยสื่อสารระหว่างทีมและพยายามทำทุกหนทางเพื่อให้ทีมตัวเองเป็นฝ่ายชนะ บอกเลยว่าต้องเล่นกับเพื่อนรู้ใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project Winter Mobile คลิกที่นี่


Legends of Chronos (สโตร์ไทย)

น่ารักขนาดนี้ไม่หยิบมาแนะนำได้ไงกับเกม Legends of Chronos เกมสร้างเมืองบริหารจัดการอาณาจักร จากค่าย AKG Games ที่มาพร้อมความน่ารักสุดโมเอะ รับบทเป็นผู้นำกองกำลัง ออกทำหน้าที่ในการบัญชาการกองทัพในการกำจัดสัตว์ประหลาดและรวบรวมทรัพยากรมาฟื้นฟูอาณาจักร สะสมเหล่าฮีโร่ที่มีกว่า 90 ตัว ทำวิจัยอัปเกรดกองทัพ เข้าร่วมระบบพันธมิตรสร้างกองทัพขนาดใหญ่ เริ่มต้นการค้าขายกับต่างแดน เป็นเกมที่มีระบบให้เล่นค่อนข้างหลากหลาย แถมงานภาพน่ารักอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legends of Chronos คลิกที่นี่


Succubus Idle (สโตร์ไทย)

เกมมือถือ 3D Idle RPG ภาพสวยเล่นง่ายกับเกม Succubus Idle จากค่ายเกมมือถือที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง Mobirix ที่มาในธีมวิญญาณและปีศาจสาวสุดเช็กซี่ ออกเดินทางฟื้นฟูจิตวิญญาณที่สูญหาย ผจญภัยในดันเจี้ยนไปพร้อมกับระบบสหายที่มีมากว่า 100 แบบให้เลือกใช้ตามความสามารถทักษะ เลี้ยงดูเหล่า kid demon ให้เติบโตเพื่อพัฒนาสกิลและทักษะ ลุยในดันเจี้ยน PVP ที่มีการจัดอันดับการแข่งขันแบบเรียลไทม์ สะสมเครื่องแต่งกายสุดน่ารัก งานภาพน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Succubus Idle คลิกที่นี่


Tower Hero – Tower Defense (สโตร์ไทย)

เกมที่ขาดไม่ได้เอาใจคนที่ชื่นชอบเกมมือถือแนว Tower Defense กับเกม Tower Hero – Tower Defense ที่ให้เราสั่งการกลยุทธ์ในการป้องกันป้อมปราการ แผชิญหน้ากับเหล่าศัครูที่ดาหน้ากันเข้ามาไม่พัก มาพร้อม 50 ด่านที่มีความยาก 3 ระดับ มีศัตรูไม่ซ้ำใครกว่า 50 ตัวไล่ตั้งแต่เหล่ากี้กี้อย่างก็อบลินไปถึงบอสใหญ่อย่างปีศาจ ต่อสู้กับบอสที่มาพร้อมพลังอันแข็งแกร่ง รวบรวมสารานุกรมที่ได้จากหอคอยเพื่อใช้อำนวยความสะดวกในการวางแผน สามารถเล่นออฟไลน์ได้อีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower Hero – Tower Defense คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้จัดไปถึง 6 เกมกันเลยที่เราหยิบมาฝากกันในเกมมือถือน่าเล่น มีครบทุกสไตล์เลยย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์สายไหนก็มีมาให้เลือกเล่นครบ ทั้งเกมในสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศก็มีให้เลือกเล่นครบทุกแนวเลยไปเลือกหยิบมาเล่นกันได้นะ ชอบเกมไหนก็แวะมาบอกกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM