Final Gear เกมมือถือ RPG วางแผนสไตล์หุ่นยนต์เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

Final Gear 2392021 1

ทีมผู้พัฒนาเกม FlashWing Studio จับมือกับผู้ให้บริการอย่างค่าย Komoe Technology Limited ในการเตรียมเปิดให้บริการเกม Final Gear เป็นเกมมือถือ RPG แนววางแผน Mech & Maiden ธีมวันสิ้นโลกที่ตอนนี้เปิดเวอร์ชั่น Global ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันทั่วโลก 

Final Gear เป็นตัวละครที่จะมีหุ่นยนต์มากกว่า 100 แบบรอให้คุณมาสัมผัส และชุดเซ็ตมากกว่า 1,000 ชุดให้เล่นให้สะสม พร้อมทั้งสามารถประกอบและจัดทีมหุ่นยนต์เพื่อการต่อสู้ได้อย่างอิสระ สร้างหุ่นยนต์ที่คุณชื่นชอบในแบบที่เป็นตัวคุณไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

Final Gear 2392021 3

สัมผัสกับเกมสไตล์ Shooting ผสม RPG สุดมันส์จะต้องมีการแผนที่กลยุทธ์แบบเรียลไทม์ สร้างและปรับแต่งฐานทัพได้อย่างอิสระเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับ ใช้กลยุทธ์และการควบคุมสนามรบเพื่อคว้าชัยชนะ

Final Gear 2392021 1 1

พล็อตเรื่องตัวละครที่หลากหลายและคัดสรรหุ่นยนต์สุดพิเศษ พร้อมการตอบสนองที่รวดเร็วจากการยิง ในปัจจุบันมีผู้เล่นจำนวนมากที่สนุกไปกับการเล่นเกมทุกวัน ผู้เล่นจะร่วมการแชร์กลยุทธ์การเล่นและโชว์หุ่นยนต์สุดเท่ในกลุ่มคอมมูนิตี้ ในคอมมูนิตี้เกมในตอนนี้มีรางวัลมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม [คลิกที่นี่]

Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearTH/
Twitter:https://twitter.com/FinalGearTH
Discord:https://discord.gg/finalgear
Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGearOfficial/
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCRbdd5x50kd5Yfncvt-sWug

ลิงก์ลงทะเบียน

Final Gear 1492021 5

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM