ห้ามพลาด Tears of Themis อัปเดตซีรีส์กิจกรรมตามฤดูกาลในเดือนตุลาคมนี้

Tears of Themis 161064 02

miHoYo ประกาศอัปเดทในเกม Tears of Themis เปิดซีรีส์กิจกรรมตามฤดูกาลแบบจำกัดเวลาในเดือนตุลาคมนี้ ประกอบด้วยกิจกรรมสืบเบาะแส “Symphony of the Night” และกิจกรรมรับรางวัล “Howling Pumpkin” ที่จะเปิดตามมาในภายหลัง ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการสืบค้นเบาะแสอันน่าตื่นเต้น เพื่อค้นหาผู้ชักใยเบื้องหลังการโจมตีห้องวิจัย Big Data Lab รวมถึงได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับเรื่องลึกลับต่างๆ ในทุ่งฟักทอง เอาชนะการท้าทายต่างๆ เพื่อปลดล็อกรางวัลและสิทธิประโยชน์มากมาย

กิจกรรมจำกัดเวลา “Symphony of the Night” จะเปิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2021 11:00 น. ไปจนถึง 3 พฤศจิกายน 04:00 น. (UTC+9) ในขณะที่โลกกำลังหลับใหลอยู่ในราตรีอันเงียบสงบ มีคำขอปริศนาส่งมาถึงทีม NXX ในเวลาเดียวกับที่ห้องวิจัย Big Data Lab ถูกโจมตี เพื่อเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้ ผู้เล่นจะต้องเข้าสืบค้นหาเบาะแสโดยด่วนที่สุด ร่วมกับตัวละครชายหลักทั้ง 4 คนอย่างใกล้ชิด

Tears of Themis 161064 03

กิจกรรม “Symphony of the Night” และเปิดเผยความลึกลับเพื่อรับ S-Chip ×800, Stellin, Selection Star II และเหรียญตราพิเศษจากกิจกรรม “Witch’s Gift”! กิจกรรม Shadow of Themis ของ “Symphony of the Night” เองก็จะเปิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ซึ่งมาพร้อมกับการ์ดระดับ SSR สองใบ และระดับ SR อีกสองใบที่มีโอกาสได้รับเพิ่มขึ้น ประกอบด้วย: การ์ด Vyn SSR “Between Good and Evil”, การ์ด Marius SSR “Fabulous Feast”, การ์ด Luke SR “How I Remember You” และการ์ด Artem SR “Fixated on You”

Tears of Themis 161064 04

กิจกรรมจำกัดเวลาต่อไปก็คือ “Howling Pumpkin” ซึ่งจะเปิดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2021 11:00 น. ไปจนถึง 11 พฤศจิกายน 04:00 น. (UTC+9) ในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถเก็บเกี่ยวฟักทองที่มีรูปร่างและขนาดที่ต่างกันไปในสวนฟักทอง เพื่อปลดล็อกแฟ้มคดีฟักทอง และพบกับเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ ในสวนฟักทองด้วย เข้าร่วมกิจกรรม “Howling Pumpkin” เพื่อรับเหรียญตราพิเศษจากกิจกรรม “Jack-o’-Lantern Badge”, S-Chip ×400, Oracle of Justice, และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Tears of Themis logo 161064 01

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tears of Themis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM