Supernova สงครามล้างจักรวาลประกาศวัน CBT แล้ว

ro1

Supernova เกมส์วางแผนสู้รบแนวไซไฟ MOBA/RTS จากค่าย BANDAI NAMCO Entertainment อเมริกา ประกาศวัน CBT ออกมาแล้ววันที่ 23 ก.ค. ที่จะถึงนี้เจอกันแน่ สาวกเกมส์แนววางแผนสู้รบด้วยจักรกลสงคราม เตรียมกาปฏิทินไว้รอกันได้เลย

สำหรับในช่วงนี้ที่ตัวเกมส์ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบรอบ Alpha ทางทีมสร้างก็ประกาศข่าวดีว่า จะมีรางวัลพิเศษแจกให้ตบท้ายด้วยเป็นหุ่นรบพันธุ์ดุตัวใหม่ B.R.O. ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าเจ้าหุ่นตัวนี้เก่งการต่อสู้ระยะประชิด มีดาบคู่เป็นอาวุธคู่กาย วิธีการบังคับมีสาธิตให้ดูพร้อมว่า ต้องกดปุ่มไหนอย่างไร ส่วนรายละเอียดการสมัครเล่นรอบ Closed Beta ติดตามได้ที่ http://supernovagame.com/ แว่วๆ มาว่าจะมีอัพเดทใหญ่หลายส่วนเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นหุ่นรบรุ่นใหม่ล่าสุด สกิลใหม่กิ๊ก รวมถึงไอค่อนแทนรูปโปรไฟล์เจ๋งๆ อีกเพียบ

ro5

Supernova เป็นเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการทำสงครามอวกาศโลกอนาคต ตัวเกมส์เป็น MOBA แนวใหม่ที่ผสมเข้ากับความเป็น RTS ได้อย่างลงตัว มีระบบอัพเกรดหุ่นรบ มีระบบ Crafting ไอเทมที่เก็บได้จากการดร็อป พร้อมความสามารถ และสกิลอันน่าทึ่งมากมายของหุ่นรบหลากรุ่นมีให้เลือกหลายโมเดล คาดว่า หลัง CBT น่าจะพร้อมเปิดตัวให้บริการเต็มรูปแบบก่อนสิ้นปีนี้

ro2

ro3

ro4

***ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM