เซนเซย์เตรียมรับมือ Blue Archive เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Blue Archive 091121 02

ไม่ปล่อยให้เหล่าเซนเซย์ต้องรอนานเมื่อ Nexon ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการเกม Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นชวนให้ติดตาม อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์เกาหลีใต้ อเมริกา ไทย และอื่นๆ รวม 237 ประเทศ ซึ่งระบบของตัวเกมจะรองรับภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย

ทาง Nexon ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ‘กิจกรรมฉลองการทำงานวันแรก’ เมื่อล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วันจะได้รับไอเทมมากมาย เช่น เพชรฟ้า x500, โต๊ะจิบชาวาเลนไทน์ และช่อดอกไม้แวววาว เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเปิดให้เข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม และยังมีกิจกรรมถาวรภายในเกม ‘กิจกรรมลงชื่อกับอะโรน่าทุกวัน’ ที่จะมอบไอเทมต่าง ๆ ตามจำนวนวันที่ล็อกอิน เช่น เครดิต, เพชรฟ้า,  AP (150 AP), รายงานขั้นต่ำ, รายงานขั้นกลาง และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

Blue Archive 091121 12

Blue Archive เป็นเกมมือถือสไตล์ Anime Collective RPG ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากชมรมต่าง ๆ ของแต่ละโรงเรียน จัดทีมกับเหล่านักเรียนร่วมต่อสู้และคลี่คลายปริศนาของเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเมือง “คิโวทอส” ในเกมมีโหมดที่หลากหลายทั้งภารกิจ, เรดบอส, กาชา, คาเฟ่, ร้านค้า, คลาสเรียน, อารีน่า, สร้าง, คลาสเรียน, ความทรงจำ และอื่น ๆ ให้คุณครูได้สนุกไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

Blue Archive 091121 13

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM