เวียนกลับมาอีกครั้ง การคอลลาโบสุดพิเศษ The Seven Deadly Sins ปะทะ KOF ’98

The Seven Deadly Sins 091121 01

Netmarble ประกาศการคอลลาโบสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG และ The King of Fighters ’98 ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ทุกท่านจะได้พบกับอัศวินใหม่แต่เป็นไฟท์เตอร์ หน้าเดิมขวัญใจแฟน ๆ ที่กลับมาสร้างความสุขและสนุกสนานให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง

ตัวละครดังสุดโปรดของแฟน ๆ อย่าง [KOF ’98] เทอร์รี่ โบการ์ด และ ยางามิ อิโอริ ที่ก้าวเข้าสู่โลกแห่งอัศวิน 7 บาปเป็นครั้งแรก อีกทั้งพวกเขายังได้พาทั้ง ชิรานุอิ ไม, อาซามิยะ อาเธน่า, โอเมก้า รูกัล และ คุซานางิ เคียว กลับเข้าสู่เกมอีกครั้งด้วยเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้นำสุดยอดสงครามไฟนอลบอส, โอเมก้า รูกัลป์ และ สเตจ KOF บริทาเนีย กลับมาท้าทายอีกครั้ง พร้อมได้รับของรางวัลอย่าง คอสตูมสุดเท่ของ [KOF ’98] ยางามิ อิโอริ และของรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

The Seven Deadly Sins 091121 02

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม

วัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่ – การเพิ่มเข้ามาของวัตถุศักดิ์สิทธิ์ของอัศวินคอลลาโบ 6 อย่างเป็นครั้งแรก ซึ่งไอเทมสำหรับคราฟต์วัตถุศักดิ์สิทธิ์นั้น จะได้รับจากคอนเทนต์และกิจกรรมคอลลาโบต่างๆ มากมาย

กิจกรรมเช็คชื่อ 14 วัน – ซึ่งของรางวัลที่จะได้รับของกิจกรรมนี้รวมไปถึง ตั๋วคัดสรรคอลลาโบ 7 บาป X KOF ’98 รีเทิร์น x 10 ใบ รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรมของขวัญเซอร์ไพรส์จากอาเธน่า – ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลอย่าง คอสตูมบิวตี้ของอัศวิน และ แพ็กการ์ดอาร์ติแฟ็คได้

ผู้เล่นยังสามารถได้รับ [KOF ’98] ชิรานุอิ ไม ได้ฟรี! พร้อมรับตั๋วคัดสรรคอลลาโบ 7 บาป X KOF ’98 รีเทิร์น x 10 ใบ เมื่อเสร็จสิ้นมิชชั่นทั้งหมดในช่วงระยะเวลากิจกรรมสุดพิเศษ

The Seven Deadly Sins 091121 03

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาอัศวินของตนเองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสเสริมพลังอัศวินของตนเองให้สำเร็จมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้น้ำยาเสริมพลังอัศวินที่น้อยลง พร้อมรับของรางวัลเพิ่มเติมอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM